Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho MU: Fletcher đã sẵn sàng trở lại

Thứ Tư 17/08/2011 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi vắng mặt trong những tháng cuối mùa giải trước, Fletcher bây giờ đã hoàn toàn khỏe mạnh và có thể xỏ giày ra sân vào tuần tới.

Darren Fletcher đã bị một loại virus lạ tấn công vào nửa cuối mùa bóng năm ngoái, khiến anh phải ngồi ngoài trong một thời gian dài. Đội trưởng của đội tuyển Scotland chỉ kịp bình phục trước trân chung kết Champions League nhưng do thể lực chưa đạt 100% nên Alex Fergsuon đã quyết định cất anh ở ngoài.

Fletcher sắp trở lại

Mọi chuyện sau đó vẫn tỏ ra không mấy sáng sủa với Fletcher. Anh tiếp tục bị căn bệnh dạ dày hành hạ và buộc phải vắng mặt trong chuyến du đấu nước Mỹ hồi trung tuần tháng 7 vừa rồi. Khu vực giữa sân của Quỷ đỏ vì thế trở nên khá mỏng bởi chỉ còn Anderson, Carrick và tiền vệ trẻ Cleverley là hoàn toàn khỏe mạnh.

Do đó tin Fletcher sẽ bình phục trong tuần tới sẽ là nguồn động viên lớn lao đối với thầy trò Alex Ferguson, nhất là trong bối cảnh hàng thủ của đội bóng áo đỏ đang "thủng lỗ chỗ" vì chấn thương. Có ngôi sao 27 tuổi, đương kim vô địch Premier League sẽ có thêm sự thay thế ở trục giữa, đồng thời cũng "thòng" thêm phương án dự phòng cho hành lang cánh phải.

Hiện cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Manchester này đã thi đấu trở lại. Anh vừa thi đấu đủ 90 phút trong trận đấu giữa đội dự bị của MU với đội dự bị của Arsenal. Với tốc độ hồi phục như hiện tại, dự kiến Fletcher sẽ kịp thời trở lại trong cuộc đọ sức với Pháo thủ diễn ra vào ngày 28/8 tới.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X