Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho M.U: Di Maria chuẩn bị tái xuất

Thứ Ba 16/12/2014 04:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, ngôi sao người Argentina được xác nhận sẽ trở lại ở trận gặp Aston Villa cuối tuần này.

Di Maria tro lai trong tran Aston Villa vs M.U hinh anh
Di Maria sẽ trở lại ở trận gặp Aston Villa sắp tới

Được biết, Angel Di Maria đã dính chấn thương trong trận gặp Hull City cách đây không lâu và phải rời sân ngay từ phút thứ 14. Khi đó, cựu tiền vệ Real Madrid đã được bộ phận y tế chẩn đoán bị rách dây chằng, một chấn thương tương đối nghiêm trọng và có thể phải mất nhiều thời gian để hồi phục. Giai đoạn vừa rồi, cầu thủ 26 tuổi cũng bỏ lỡ những trận đấu của M.U trước Stoke City, Southampton và Liverpool.

Mặc dù vậy, theo như những thông tin mới nhất từ tờ Daily Mail tiết lộ thì sau khi trải qua khoảng thời gian điều trị chấn thương, tình hình của Di Maria đã tiến triển tốt hơn rất nhiều. Nhiều khả năng, tiền vệ người Argentina sẽ trở lại trong cuộc đối đầu gặp Aston Villa sắp diễn ra vào ngày 20/12 tới đây.

Khi mà vấn nạn chấn thương đã liên tục hoành hành tại sân Old Trafford kể từ đầu mùa đến giờ, khiến cho Quỷ đỏ thường xuyên rơi vào trạng thái “khủng hoảng” lực lượng thì rõ rang, việc Di Maria trở lại thực sự mang đến rất nhiều niềm vui cho các CĐV đội bóng thành Manchester. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa rồi, cựu ngôi sao Real chính là bản hợp đồng đắt giá nhất của M.U (59,7 triệu bảng) và được người hâm mộ Quỷ đỏ kỳ vọng rất nhiều.

Về phần M.U, thầy trò HLV Louis van Gaal vẫn đang thể hiện những màn trình diễn tương đối ấn tượng trong thời gian gần đây. Cụ thể, sau 6 thắng lợi liên tiếp tại Premier League, đội bóng chủ sân Old Trafford đã cũng cố vững chắc vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng đồng thời sẵn sàng cho cuộc cạnh tranh chức vô địch cùng hai đối thủ Chelsea và Man City.

Ở một diễn biến khác, không ít ý kiến từ phía giới chuyên môn cũng cho rằng việc Di Maria tái xuất vào thời điểm này hoàn toàn có thể gây ra những xáo trộn trong lối chơi của Quỷ đỏ. Khi mà một số vị trí như Fellaini, Mata hay Herrera đang thi đấu tốt với phong cách kiểm soát bóng, khả năng đột phá từ những tình huống cá nhân của Di Maria rất có thể sẽ trở nên thừa thãi và không thực sự mang lại hiệu quả tối ưu.

Xem thêm video trận M.U 3-0 Liverpool

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X