Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho M.U: Carrick “chốt” tương lai tại Old Trafford

Thứ Bảy 21/03/2015 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ “lão tướng” Michael Carrick của M.U đã quyết định gia hạn hợp đồng với đội bóng thành Manchester đến hết mùa Hè năm 2016, đây là thông tin không thể vui hơn dành cho BLĐ đội bóng cũng như NHM Manchester United trước trận đại chiến với Liverpool thuộc vòng 30 Premier League.

Carrick cua M.U hinh anh
Carrick gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với M.U

Trên thực tế, đây là một diễn biến không có gì quá bất ngờ bởi bản thân Carrick cũng đang hoàn toàn cảm thấy hạnh phúc tại “Nhà hát của những giấc mơ”. Cách đây không lâu, ngôi sao người Anh vừa được HLV Louis van Gaal tin tưởng giao cho đảm nhiệm chiếc băng đội phó của Quỷ đỏ. Cuối tuần qua, cầu thủ 33 tuổi này cũng được “Tuy-lip thép” tin tưởng xếp đá chính trở lại trong đội hình M.U, ở vị trí tiền vệ mỏ neo sở trường.

Dễ dàng nhận thấy rằng, với khả năng điều tiết nhịp độ trận đấu hoàn hảo, Carrick đã mang đến sự trực diện cũng như tốc độ cần thiết cho lối chơi của đội bóng chủ sân Old Trafford. Minh chứng rõ ràng hơn cả, chính là màn trình diễn ấn tượng đến từ số 16 bên phía M.U trong cuộc đối đầu gặp Tottenham, với 1 pha lập công và 1 đường chuyền kiến tạo thành bàn.

Được biết, Carrick là người của M.U từ mùa Hè năm 2006 sau khi cập bến Quỷ đỏ bằng một bản hợp đồng trị giá 16,8 triệu bảng (từ Spurs). Sau thời điểm chính thức đặt bút ký vào bản “giao kèo” mới gia hạn thêm 1 năm với ban lãnh đạo CLB, ngôi sao 33 tuổi sẽ có tròn 10 năm đầu quân cho đội bóng thành Manchester, một thành tích thực sự ấn tượng.

Theo thống kê, Carrick đã ra sân 376 lần trong màu áo M.U, ghi được tổng cộng 23 bàn thắng đồng thời từng góp công lớn vào chiến tích lịch sử giành cú đúp Champions League và Premier League mùa 2007/2008. Thời điểm hiện tại, tuy đã không còn duy trì được phong độ đỉnh cao nhưng phong cách thi đấu điềm tĩnh, chắc chắn, dựa trên nền tảng kinh nghiệm cũng như óc phán đoán tuyệt vời của cầu thủ người Anh vẫn là thứ vũ khí vô cùng quan trọng đối với Quỷ đỏ.

Cuối tuần này NHM bóng đá Anh sẽ chứng kiến trận đại điện giữa Liverpool vs M.U thuộc vòng 30 Premier League và để đáp lại niềm tin từ BLĐ cũng như NHM hi vọng Carrick sẽ tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng trong thời gian gần đây để giúp Man Utd  giành chiến thắng trước đội bóng quỷ đỏ vùng Merseyside. Mời đọc giả theo dõi diễn biến trực tiếp trận Liverpool vs M.U tại đây.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X