Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Man Utd: Nemaja Vidic sẽ trở lại tập luyện tuần tới

Chủ Nhật 24/06/2012 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trung vệ đội trưởng của Manchester United sẽ quay lại tập luyện cùng các đồng đội tại "đại bản doanh" Carrington sớm hơn dự kiến 1 tuần để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Nemanja Vidic đã phải nghỉ thi đấu từ tháng 12 năm ngoái do chấn thương dây chằng đầu gối rất nghiệm trọng trong cuộc đối đầu với CLB FC Basel tại Champions League. Sự vắng mặt của trung vệ Serbia đã gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng thủ của Quỷ Đỏ khi Evans, Smalling và Phil Jones chưa đem lại sự an toàn tối đa cho khung thành của thủ môn David De Gea, còn Rio Ferdinand đã bước qua thời kỳ đỉnh cao do vấn đề tuổi tác.

Vidic
Vidic trở lại sẽ mang đến sự an tâm hơn cho hàng thủ của Quỷ Đỏ.

Chính vì vậy, việc trở lại tập luyện của Vidic sẽ mang đến rất nhiều niềm vui cùng sự an tâm cho ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ Man Utd. Trung vệ 30 tuổi này đã phải sang tận Thụy Điển rồi TBN để "dưỡng thương" sau ca phẫu thuật nối dây chằng đầu gối. Quá trình hồi phục đang rất tốt và Vidic sẽ cùng các đồng đội tập luyện các giáo án vào đầu tuần tới để khởi động chiến dịch du đấu mùa hè. Sir Alex cũng tỏ ra hết sức hài lòng về quá trình phục hồi này của Vidic, nếu có anh trong đội hình, Quỷ Đỏ sẽ an tâm hơn đặc biệt là với những tình huống không chiến - đây được cho là "yếu điểm" của họ trong mùa giải vừa qua.

Hiện tại, Vidic vẫn đang chạy đua với các phương pháp trị liệu để có thể góp mặt trong trận mở màn Premier League khi Man Utd sẽ có chuyến làm khách tại trên sân Goodison Park của Everton vào ngày 18/8. Sẽ là một khó khăn với Quỷ Đỏ khi Everton chưa bao giờ là đối thủ "dễ xơi" với thầy trò Sir Alex Ferguson.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X