Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Man Utd: Lewandowski muốn đến Anh thi đấu

Thứ Hai 22/04/2013 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Quỷ đỏ đang có đôi chút lợi thế trong thương vụ chiêu mộ Robert Lewandowski, khi mới đây một người bạn của ngôi sao 24 tuổi này cho biết chân sút của Dortmund thích thú với việc chuyển đến thi đấu tại Premier League hơn là việc tiếp tục ở lại Đức để đầu quân cho Bayern Munich.

Lewandowski đang có quãng thời gian khá thành công trong màu áo Dortmund, tuy nhiên, ngôi sao người Ba Lan không có ý định gắn bó tương lai lâu dài tại Signal Iduna Park. Chính BLĐ Dortmund cũng đã ý thức được việc ngôi sao người Ba Lan sẽ sớm chia tay đội bóng, và do vậy họ cũng không còn quá thiết tha giữ chân Lewandowski, và sẽ để tiền đạo này ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.



Lewandowski sẽ quyết định tương lai vào cuối mùa
Lewandowski muốn chuyển đến Premier League

Lúc này, Man Utd và Bayern Munich là 2 đội bóng quan tâm nhiều nhất đến Lewandowski. Tuy nhiên, theo như nguồn tin từ nhật báo Daily Telegraph, Man Utd đang nắm trong tay một chút lợi thế khi Lewandowski muốn chuyển đến Anh thi đấu hơn là tiếp tục gắn bó với Bundesliga. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi trong những năm vừa qua tại Dortmund, Lewandowski đã đạt được tất cả những danh hiệu cao quý ở Đức. Hơn nữa, nếu quyết định chuyển đến đầu quân cho Bayern Munich, vô hình chung Lewandowski sẽ có thể bị xem là "kẻ phản bội", và thật khó khăn cho anh khi phải đối đầu với đội bóng cũ Dortmund.

Ngoài Man Utd, cả Arsenal và Chelsea cũng đang theo dõi Lewandowski. Nhưng dù sao thì Man Utd vẫn là cái tên nổi trội hơn cả trong cuộc chạy đua lần này. Bởi so về lịch sử cũng như tên tuổi, Quỷ đỏ vẫn nhỉnh hơn so với Arsenal cũng như Chelsea. Thêm vào đó, sự ổn định của Man Utd, ở băng ghế huấn luyện cũng như màn trình diễn trên sân cỏ cũng là một điểm mạnh của Quỷ đỏ so với 2 đối thủ còn lại. Duy chỉ có một điểm mà Man Utd sẽ phải thực sự cân nhắc đó là sự chật chội của hàng công nếu như Lewandowski góp mặt. Khi ấy, Sir Alex sẽ phải đau đầu trong việc sử dụng Rooney, Van Persie, Welbeck hay Chicharito, và không loại trừ khả năng sẽ phải có một ngôi sao phải ra đi.


Minh Minh (Theo Daily Telegraph)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X