Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Man Utd: Jonny Evans đã sẵn sàng ra sân

Chủ Nhật 02/09/2012 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sự trở lại của trung vệ 24 tuổi chắc chắn sẽ giúp Sir Alex bớt lo lắng về vấn đề hàng thủ của Man Utd trong chuyến làm khách tại Southampton đêm nay.

Vị trí trung vệ chính là điều khiến HLV Alex Ferguson lo lắng nhất ở thời điểm hiện tại. Với những chấn thương của Rio Ferdinand, Chris Smalling, Jonny Evans hay Phil Jones, hàng phòng ngự của Quỷ Đỏ đang trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhận được trước trận đấu với Southampton đêm nay, trung vệ Evans đã sẵn sàng trở lại trong đội hình của Man Utd. Cầu thủ 24 tuổi này cũng vừa bình phục chấn thương mắt cá chân và phải ngồi ngoài trong giai đoạn cuối mùa giải trước. Với sự trở lại này, Evans được kỳ vọng sẽ cùng "người đàn anh" Nemanja Vidic tạo nên "tấm lá chắn" vững chắc trước khung thành của thủ môn De Gea.

Jonny Evans hiện tại không còn là thảm họa của hàng thủ M.U nữa
Jonny Evans đã sẵn sàng góp mặt trong hàng thủ Man Utd.

Trong bài phỏng vấn trước trận đấu, Evans đã phát biểu :"Chúng tôi là một đội bóng mạnh có chiều sâu. Hiện tại, Man Utd đang có rất nhiều cầu thủ chấn thương, nhưng họ sẽ trở lại nhanh chóng. Điều quan trọng đó chính là dù bạn có dính chấn thương nhưng toàn đội vẫn cố gắng thi đấu rất tốt và mong chờ sự trở lại của tất cả những cầu thủ đó. Và tôi đã sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Southampton hôm nay."

Jonny Evans đã có trận thắng 2-1 trong đội hình U-21 Man Utd trước các cầu thủ U-21 Tottenham tuần này. Đây là một dấu hiệu tốt cho Sir Alex khi ông có thể trả lại cho Michael Carrick trở về với vị trí tiền vệ trung tâm sở trưởng của mình khi tuyển thủ người Anh đã bất đắc dĩ phải đá cặp cùng Vidic ở trung tâm hàng phòng ngự tại 2 trận đấu trước đây tại Premier League.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X