Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Man Utd: Fletcher sắp trở lại

Thứ Năm 13/06/2013 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tình hình sức khỏe của Darren Fletcher đang tiến triển rất tốt, và nhiều khả năng anh sẽ trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào đầu tháng 7 tới.

Thậm chí, nếu mọi chuyện tốt đẹp, Fletcher còn có thể góp mặt trong tour du đấu châu Á sắp tới của Man Utd, với điểm đến đầu tiên là Bangkok – Thái Lan.



Fletcher ghi bàn giúp Quỷ đỏ thắng trận
Không lâu nữa, Fletcher sẽ lại tái xuất

Như đã biết, giữa tháng 1 vừa qua, Fletcher đã phải nghỉ thi đấu để tiến hành điều trị căn bệnh viêm ruột cấp. Chính chấn thương đó cũng đã buộc anh phải bỏ dở phần còn lại mùa giải 2012/13.


Tuy nhiên, theo như những thông tin mới nhất, ca phẫu thuật của Fletcher đã thành công tốt đẹp và hiện anh đang phục hồi rất tốt. Không lâu nữa, tiền vệ 29 tuổi sẽ quay trở lại Carrington và làm việc với HLV thể lực Tony Strudwick, để chuẩn bị sức khỏe tốt nhất cho mùa giải mới.

Đây chắc chắn là tin vui đối với BLĐ Man Utd cũng như NHM Quỷ đỏ, nhất là trong bối cảnh hiện nay, chưa có một tiền vệ trung tâm chất lượng nào cập bến Old Trafford. TTCN Hè 2013, M.U vẫn đang nhắm đến rất nhiều ngôi sao chất lượng cho tuyến giữa như Kevin Strootman (PSV), Marouane Fellaini (Everton), hay bộ đôi của Barcelona, Thiago Alcantara và Cesc Fabregas. Tuy nhiên, nếu chẳng may như những mùa Hè trước đây, không có bất cứ một tiền vệ trung tâm nào gia nhập Man Utd, thì mùa giải năm sau HLV David Moyes sẽ phải sử dụng những gương mặt mà ông đang có trong tay. Như vậy, Fletcher sẽ là sự lựa chọn không tồi, khi mà Paul Scholes đã giải nghệ, Anderson mãi chẳng lớn còn Nick Powell vẫn còn trẻ và non kém kinh nghiệm.


Trước đây, ngôi sao người Scotland vẫn được biết đến với lối chơi máu lửa, tràn đầy nhiệt huyết và anh đã trở thành mẫu tiền vệ không thể thiếu trong sơ đồ vận hành của Man Utd. Giờ đây, khi căn bệnh viêm ruột quái ác đã không còn hành hạ, NHM Quỷ đỏ hoàn toàn có thể tin vào sự trở lại của Fletcher, người hùng thầm lặng ở Old Trafford.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X