Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Man Utd: Ashley Young đã sẵn sàng trở lại

Chủ Nhật 07/10/2012 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ người Anh sẽ trở lại đội hình của Man Utd trong trận đấu với Stoke City vào ngày 20/10 tới đây.

Ashley Young đã không thi đấu cho Man Utd kể từ chiến thắng 3-2 trước CLB Fulham hồi tháng 8 sau khi phải đón nhận chấn thương đầu gối. Ngôi sao người Anh đang có những dấu hiệu tích cực trong việc hồi phục và theo bộ phận y tế, Young sẽ có thể trở lại tập luyện vào tuần tới. Đoàn quân của HLV Alex Ferguson sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn tới sân Sport Direct Arena để đối đầu với Newcastle vào Chủ Nhật tuần này, nhiều khả năng chiến lược gia người Scotland sẽ không mạo hiểm để Ashley Young ra sân và thay vào đó ông sẽ tiếp tục sử dụng Nani và Ryan Giggs cho phương án tấn công biên của Quỷ Đỏ.

Trong lần gặp lại đội bóng cũ, Ashley Young đã toả sáng
Ashley Young đã sẵn sàng ra sân cho Man Utd.

"Chúng tôi vẫn còn rất nhiều thời gian để Young có thể đạt được 100% thể lực trước khi ra sân. Cậu ấy đang có những tín hiệu lạc quan với chấn thương gặp phải và đây là một tin vui đối với chúng tôi. Man Utd đã có rất nhiều kinh nghiệm với tình trạng tái phát chấn thương của các cầu thủ và chúng tôi không hề muốn nó sẽ xảy ra thêm một lần nữa. Tôi nghĩ Young sẽ ra sân thi đấu sau 2 tới 3 tuần nữa." Sir Alex phát biểu.

Tiền vệ 27 tuổi này cũng vắng mặt trong hai trận đấu của tuyển Anh tại vòng loại World Cup 2014 gặp Moldova và Ukraine vào đầu tháng 9 qua. Và với thông tin chấn thương của Ashley Young mà FA đã tuyên bố lúc đó đã khiến Sir Alex vô cùng tức giận khi "ông già gân" không hề mong muốn tình trạng các cầu thủ của mình bị tiết lộ công khai như vậy nếu như không được sự đồng ý của ban lãnh đạo Man Utd.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X