Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Man United: Marouane Fellaini sắp tái xuất trở lại

Thứ Bảy 18/01/2014 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Kể từ đầu mùa tới giờ, tân binh “đắt giá” nhất trong kỳ chuyển nhượng hè của Man United là Marouane Fellaini chưa thể hiện được gì nhiều. Thậm chí, tiền vệ người Bỉ còn dính chấn thương và không thể góp mặt cùng các đồng đội trong quãng thời gian vừa qua. Tuy nhiên, sau hơn cả tháng trời vắng mặt, tin vui cho Quỷ đỏ là Fellaini đã hoàn toàn sẵn sàng trở lại.

Fellaini (phải) liên tục gặp trở ngại trong quá trình hòa nhập với Quỷ đỏ.
Fellaini (phải) sẽ trở lại và tiếp thêm sức mạnh cho hàng tiền vệ Man United

Với chấn thương cổ tay dính phải từ cách đây hơn một tháng, Marouane Fellaini đã không thể tham gia thi đấu cùng các đồng đội. Cho tới thời điểm này, sau khi trải qua ca phẫu thuật, cựu cầu thủ Everton đã bắt đầu có dấu hiệu bình phục hoàn toàn. Theo những kết luận từ bộ phận y tế của Man Utd, nhiều khả năng ngôi sao 27 tuổi này sẽ sớm quay lại tập luyện và sẵn sàng cho các trận đấu sắp tới.

Dù “cập bến” sân Old Trafford với tư cách là bản hợp đồng đắt giá nhất trong mùa hè vừa qua nhưng những gì Fellaini thể hiện là chưa đáp ứng được yêu cầu của các CĐV Quỷ đỏ. Ngôi sao người Bỉ dường như chưa thể hòa nhập trọn vẹn trong một môi trường mới nhiều áp lực hơn. Anh cũng không thể phát huy được hết những năng lực của mình như khi còn chơi cho đội bóng cũ Everton.

Tuy nhiên, trong thời điểm lực lượng của Man Utd đang gặp khủng hoảng tương đối nghiêm trọng, việc Fellaini quay trở lại như thế này cũng là một thông tin hết sức vui mừng rồi. Tuyến giữa hiện nay đang là điểm yếu lớn nhất của thầy trò HLV David Moyes. Với phong độ có phần sa sút của Carrick sau chấn thương còn Cleverley thì chưa bao giờ chứng minh được đẳng cấp nên ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang tỏ ra hết sức gấp rút tìm kiếm thêm các mục tiêu trên TTCN. Cho tới lúc này, khi mọi quá trình đàm phán còn đang diễn ra ở mức thăm dò và chưa hứa hẹn sẽ đi tới đâu thì sự trở lại của Fellaini giống như một giải pháp mang tính thời điểm. Và dù không thực sự hoàn hảo nhưng cầu thủ người Bỉ cũng xứng đáng được HLV David Moyes trao cơ hội.

Đêm ngày mai, Man Utd sẽ có chuyến hành quân tới sân Stamford Bridge của Chelsea. Nhiều người dự đoán đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho Quỷ đỏ. Bên cạnh sự vắng mặt của cặp chân sút số một là Wayne Rooney và Robin Van Persie, nhà ĐKVĐ nước Anh cũng đang phải đối mặt với khá nhiều vấn đề ở mọi tuyến. Mặc dù vậy, với những tín hiệu tương đối tích cực từ chiến thắng 2-0 trước Swansea cuối tuần vừa rồi, người hâm mộ Man Utd vẫn có thể tin tưởng vào một kết quả tốt đẹp cho đội nhà.

Mới đây nhất, đội bóng chủ sân Old Trafford vừa chứng kiến sự ra đi của cầu thủ đầu tiên trong mùa đông năm nay, đó là trường hợp của Anderson. Tiền vệ người Brazil đã chuyển tới Fiorentina theo dạng cho mượn tới hết mùa giải năm nay.

  • Nam Anh         

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X