Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Man City: Song sát Aguero-Dzeko tái xuất ở trận gặp Arsenal

Chủ Nhật 04/01/2015 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau quãng thời gian dài dưỡng thương, nhiều khả năng cặp tiền đạo chủ lực trên hàng công Man City là Sergio Aguero và Edin Dzeko sẽ tái xuất trở lại trong trận gặp Arsenal vào ngày 18/1 tới đây.

Aguero va Dzeko tro lai tren hang cong Man City hinh anh
Dzeko và Aguero chuẩn bị tái xuất

Giai đoạn vừa qua, The Citizens đã phải sống trong tình trạng khủng hoảng tuyến đầu khi mà lần lượt cả Aguero, Dzeko lẫn Jovetic đều không thể ra sân do gặp vấn đề về sức khỏe. Thậm chí, không ít trận đấu, HLV Manuel Pellegrini đã phải chấp nhận đẩy James Milner lên đá trung phong cắm đồng thời sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-6-0. Mặc dù Man xanh đã thi đấu tương đối thành công nhưng khó có thể nhận định rằng đây là một phương án thực sự phù hợp dành cho đội bóng chủ sân Etihad.

Dễ dàng nhận thấy rằng, việc thiếu đi một mũi nhọn chủ lực khiến cho nhà ĐKVĐ Premier League khó lòng duy trì được sức ép ổn định về phía phần sân đối phương. Mặt khác, khi mà các đợt lên bóng của Man City không tìm thấy điểm đến cuối cùng, điều này cũng vô tình trở thành nguyên nhân giải thích vì sao đội bóng thành Manchester thiếu đi sự sắc bén trong khâu dứt điểm.

Tuy nhiên, ở một diễn biến mới nhất, đích thân HLV Pellegrini đã lên tiếng xác nhận trên trang chủ Talksport về tình hình chấn thương của bộ đôi tiền đạo Aguero và Dzeko. Theo đó, nhiều khả năng cả hai chân sút chủ lực bên phía Man xanh sẽ trở lại trong cuộc đối đầu gặp Arsenal sẽ diễn ra vào ngày 18/1. Được biết, Dzeko đã bình phục sớm hơn và có thể tái xuất ngay vào tuần tới.

Mặc dù vậy, trong bối cảnh Jovetic vẫn đang duy trì phong độ ổn định, có lẽ hàng công Man City tạm thời sẽ không có nhiều biến động về mặt nhân sự. Nhiều khả năng, cho đến khi Yaya Toure trở về ĐTQG Bờ Biển Ngà để tham dự CAN 2015, HLV Pellegrini mới nhất thiết phải đưa ra một số giải pháp thay đổi đội hình để thích nghi với tình trạng không có ngôi sao 32 tuổi.

Cách đây ít ngày, sau khi giành thắng lợi quan trọng 3-2 trước Sunderland, Man City cũng vừa vươn lên có bằng điểm với đội đầu bảng Chelsea tại Premier League. Được biết, The Blues đã bất ngờ sảy chân trên sân White Hart Lane của Tottenham với thất bại chung cuộc 3-5. Khoảng thời gian sắp tới, khi mà cả Aguero lẫn Dzeko trở lại, chắc chắn người hâm mộ đội bóng thành Manchester sẽ có thừa hy vọng để tin tưởng vào khả năng bảo vệ chức vô địch giải Ngoại hạng của thầy trò Pellegrini.

Xem thêm video trận Man City 3-2 Sunderland (vòng 20 Premier League)


NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X