Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Man City, Silva sắp trở lại

Thứ Bảy 03/11/2012 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo xác nhận mới đây của HLV Mancini, tiền vệ David Silva có thể sẽ trở lại trong chuyến làm khách đến sân của Tottenham vào cuối tuần sau.

Tại khuôn khổ loạt trận ở vòng loại World Cup 2014 vào giữa tháng 10 vừa qua, trong trận đấu với Pháp, David Silva đã gặp phải chấn thương gân kheo khá nặng. Sau hơn nửa tháng điều trị, chấn thương của Silva đã có chuyển biến rất tích cực, và theo thông tin từ HLV Mancini, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ sẵn sàng ra sân trong trận đấu gặp Tottenham vào ngày 11/11 tới đây.



Man City đang rất nóng lòng chờ đợi Silva trở lại
Man City đang rất nóng lòng chờ đợi Silva trở lại

Đây là một thông tin không thể vui hơn với NHM cũng như BLĐ Man City, bởi ai cũng hiểu được tầm quan trọng của Silva ở Etihad là lớn như thế nào. Silva đang là thủ lĩnh, là người cầm trịch lối chơi của Man City. Vừa qua, trong những trận đấu thiếu vắng anh, hàng công Man xanh thi đấu cực kì bế tắc. Tiêu biểu chính là thất bại 1-3 ngay trên đất Hà Lan trước đối thủ Ajax vào giữa tuần trước. Sự trở lại của Silva vào lúc này sẽ giúp HLV Mancini yên tâm về hàng công của đội bóng, khi phía trước họ là chặng đường hết sức khắc nghiệt. Không những phải chạm trán hàng loạt những đội bóng được đánh giá cao ở Premier League như Tottenham hay Chelsea, mà ở mặt trận Champions League, Man City còn có 1 nhiệm vụ còn khó gấp bội. Họ sẽ buộc phải thắng 3 trận còn lại nếu không muốn bước vào vết xe đổ ở mùa giải năm ngoái. Dẫu biết đây sẽ là nhiệm vụ cực kì khó khăn, nhưng sự trở lại của Silva chắc chắn sẽ tạo thêm niềm tin cho HLV Mancini cũng như Man City.


Cũng liên quan đến tình hình nhân sự ở Etihad, vừa mới trở lại sau chấn thương, nhưng hậu vệ Micah Richards tiếp tục phải nhập viện sau khi anh gặp vấn đề ở đầu gối trong trận đấu với Swansea cuối tuần trước. Theo dự đoán, hậu vệ người Anh sẽ phải ngồi ngoài đến 3 tháng, và Zabaleta nhiều khả năng sẽ là sự lựa chọn của HLV Mancini cho hành lang cánh phải của Man City.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X