Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Man City: Micah Richards trở lại

Thứ Sáu 05/10/2012 02:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Man Xanh chuẩn bị đón chào sự trở lại của Micah Richards, sau khi hậu vệ 24 tuổi này đã có thể hoàn thành trọn vẹn giáo án tập luyện cùng các đồng đội.

Tại Olympic London vừa qua, Richards đã gặp phải chấn thương mắt cá chân hết sức nghiêm trọng. Hiện tại, sau quãng thời gian 2 tháng điều trị, Micah Richards đã bình phục hoàn toàn chấn thương và bắt đầu tập luyện cùng các đồng đội. Nếu không có gì bất trắc xảy ra, anh sẽ trở lại đội hình chính của Man City trong chuyến làm khách đến sân nhà của West Brom vào ngày 20/10 tới.



Micah Richards
Micah Richards sắp được trở lại sân cỏ

Sự trở lại của Richards sẽ giúp HLV Mancini bớt đi nỗi lo cho hành lang cánh phải, vị trí thiếu ổn định nhất của Man City kể từ đầu mùa. Vừa qua, sự xuất hiện của Maicon tưởng chừng như đã giải quyết được bài toán không Richards cho Man xanh, nhưng tính đến thời điểm này, hậu vệ người Brazil chỉ đem đến cho người ta sự thất vọng. Tuổi tác có vẻ như đã khiến Maicon mất đi những phẩm chất vốn có của một hậu vệ cánh đẳng cấp. Tiêu biểu chính là trận đấu gặp Real tại vòng bảng Champions League 2012/13 vừa qua. Nhìn Maicon thi đấu, có lẽ không ai nghĩ anh đã từng là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất châu Âu. Maicon liên tục bị Ronaldo hành hạ như một đứa trẻ, và sự yếu kém của hậu vệ này cũng là một phần lý do khiến Man City phải nhận thất bại ở trận đấu đó. Trong khi Maicon thể hiện phong độ yếu kém, thì Zabaleta cũng chẳng khá khẩm hơn là bao. Hậu vệ người Argentina nhiều trận gần đây thi đấu dưới sức, khiến Man City liên tục bị thủng lưới.

Vì thế, sự trở lại của Richards ở chặng đường sắp tới sẽ giúp Man City có thêm được một lá chắn vững chắc cho hành lang cánh phải của mình.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X