Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Man City: Micah Richards sẽ trở lại sớm hơn dự kiến

Thứ Sáu 23/11/2012 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Hậu vệ 25 tuổi người Anh đã cho thấy những tín hiệu rất khả quan trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối và có thể trở lại đội hình của Man CIty trong thời gian gần (đầu năm sau), đồng thời sẵn sàng tiếp sức cho Zabaleta và Maicon ở cánh phải của đội bóng nhà giàu thành Manchester. Đây là một thông tin hết sức khả quan với Man CIty nếu biết rằng đã có những chẩn đoán ban đầu cho hay hậu vệ phải này sẽ phải nghỉ đến hết mùa.


Nói Man City khủng hoảng hàng thủ thì cũng không phải, bởi về mặt lực lượng, cánh phải của họ vẫn còn 2 cái tên khá đáng tin cậy, đó là Pablo Zabaleta và Maicon. Tuy nhiên, về mặt phong độ thì tuyến phòng ngự của Man City gặp vấn đề thực sự với việc Kompany không còn giữ được phong độ, Nastasic còn quá non, trong khi Lescott đang dưỡng thương. Đồng thời, bên cánh trái, Gael Clichy vừa mới nhập viện và để lại khoảng trống mênh mông cho Aleksandr Kolarov đảm nhận. Micah Richards lần này nếu trở lại càng nhanh càng tốt, không chỉ giúp cho lực lượng hậu vệ của Man City có phần mạnh hơn, mà còn được hi vọng sẽ giúp các cầu thủ khác lấy lại được khả năng chơi bóng vốn có với tinh thần thi đấu nhiệt huyết cũng như phong độ khá ổn định của anh mỗi khi được ra sân.

Micah Richards chấn thương
Micah Richards chấn thương

Cứ 3 tuần một lần, sau khi dính chấn thương đầu gối trong trận gặp Swansea vào ngày 27 tháng Mười, Richards sẽ đến kiểm tra lại vết thương của mình, và mới đây, trong đợt kiểm tra gần nhất, anh đã được tháo bỏ nẹp cố định ở chân và được tiếp xúc với tạ cũng như các vận động mạnh khác nhằm lấy lại cảm giác nơi chân phải. Trước khi bắt đầu với quá trình hồi phục được dự kiến sẽ kéo dài tùy vào sự quyết tâm và nỗ lực của Richards, anh đã đến trung tâm tập luyện Carrington để bắt đầu với một bài bài tập sau phẫu thuật và kết quả thu nhận được là hết sức khả quan. Hi vọng rằng, đầu tháng Một tới, hậu vệ phải này có thể trở lại bởi lúc đó cũng là thời điểm giải Ngoại hạng bắt đầu đi vào những trận đấu khó khăn của cuối lượt đi, đầu lượt về, một chặng nước rút dành cho đội bóng khát danh hiệu vô địch như Man City.

Hơn lúc nào hết, Man City đang cần sự trở lại của càng nhiều trụ cột càng tốt, bởi họ đã bị loại khỏi Champions League và có mục tiêu mới tại đấu trường Europa League, đồng thời khát khao bảo vệ chiếc cúp danh giá tại đấu trường quốc nội. Với những tín hiệu tốt đến từ phòng thay đồ, BLĐ đội bóng hi vọng họ sẽ có đầy đủ lực lượng cho chặng nước rút cam go vào năm mới.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X