Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Man City: Kompany sẽ trở lại tại Siêu Cúp nước Anh

Thứ Sáu 10/08/2012 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trung vệ đội trưởng Vincent Kompany đã bình phục hoàn toàn chấn thương bắp chân và sẽ có mặt trong cuộc đối đầu với Chelsea vào cuối tuần này.

Sau chiến thắng 2-0 trước Arsenal tại lượt trận giao hữu mùa hè diễn ra trên sân Tổ Chim, Bắc Kinh, trung vệ Vincent Kompany đã gặp một chấn thương bắp chân và buộc phải nói lời chia tay với tour du đấu của Man City để trở về nước Anh điều trị. Điều này đã khiến HLV Mancini lo "sốt vó" khi ngôi sao người Bỉ đang là chốt chặn quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của chiến lược gia người Italia trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, trung vệ đội trưởng của Man City đã nhanh chóng bình phục và đã có thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Đây rõ ràng là một tin vui với ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ "nửa xanh" thành Manchester khi cuối tuần này họ sẽ phải đối đầu với Chelsea tại Siêu cúp nước Anh.

Kompany sẽ cam kết tương lai tại Man City
Đội trưởng Kompany sẽ góp mặt tại trận Siêu cúp nước Anh cuối tuần này.

Thầy trò HLV Mancini đã phải đón nhận thất bại 2-3 trước "người hàng xóm" Man Utd ở trận đấu tranh cúp mùa giải năm ngoái. Chính vì thế, họ không muốn tiếp tục "muối mặt" bỏ lỡ chức vô địch đó năm nay nhất là khi Man City đang rất khát danh hiệu. Và sự trở lại kịp thời của Kompany sẽ góp phần làm tăng tỉ lệ giành chiến thắng của The Citizens khi hàng công của Chelsea chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn để tiếp cận khung thành của thủ môn Joe Hart.

"Chiếc đĩa bạc" sẽ là một "cú huých" tinh thần rất lớn cho cả 2 đội bóng trước khi bước vào mùa giải mới đầy khắc nghiệt. Man City sẽ đứng trước nhiệm vụ bảo vệ "ngôi vương" tại Premier League trong khi sau cuộc "đại phẫu" đội hình, đoàn quân của HLV Di Matteo cũng lộ rõ ý đồ "bá chủ" một lần nữa tại đấu trường đầy danh giá Champions League để trở thành CLB đầu tiên đứng trên bục vinh quang của Châu Âu hai lần liên tiếp.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X