Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Man City: Fernandinho muốn chuyển đến Etihad

Thứ Hai 06/05/2013 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền vệ Fernandinho (Shakhtar Donetsk) mới đây đã không ngần ngại bày tỏ tình cảm mà anh giành cho Man City, bằng chứng chính là tuyên bố mới nhất của ngôi sao 28 tuổi này.

Phát biểu trước các phóng viên, Fernandinho nói: “Đồng đội của tôi muốn sự nghiệp của tôi tiếp tục thăng tiến. Tất cả mọi người ở đây đều cho rằng Premier League là giải đấu hàng đầu trên thế giới và Man City là đội bóng tuyệt vời. Vì thế nên họ luôn hy vọng tôi có cơ hội được gia nhập và thi đấu ở một CLB như vậy”.


“Tôi tin rằng mình sẽ có nhiều cơ hội được góp mặt tại World Cup 2014 nếu quyết định gia nhập Man City. Tôi sẽ ở trong tình thế tốt hơn nếu đến Anh thi đấu. Bạn biết đấy, những cầu thủ thi đấu ở Brazil luôn được thiên vị hơn chúng tôi, những người chơi bóng ở giải vô địch Ukraine. Tất cả những gì chúng tôi làm được ở đây đều không được công nhận ở đất nước tôi”.


“Vì vậy, khi chơi bóng cho một giải đấu, một CLB được xem là tốt nhất trên thế giới, và nếu thể hiện phong độ tốt, tôi sẽ có nhiều cơ hội để góp mặt trong màu áo ĐTQG Brazil”.

“Nhiều người ở Anh có kiến thức bóng đá rất tốt. Chính vì lý do đó mà có rất nhiều người đã động viên tôi nên chuyển đến chơi bóng tại Premier League”.



Fernandinho
Chẳng bao lâu nữa, Fernandinho sẽ là người của Man City

Đây có thể xem là một thông tin vui cho Man City, trong bối cảnh Fernandinho đang là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của The Citizens. Man xanh dự kiến đưa ra số tiền 23 triệu bảng nhằm thuyết phục BLĐ Shakhtar Donetsk nhả người. Mặc dù mới đây, HLV trưởng của Shakhtar Donetsk, ông Mircea Lucescu khẳng định sẽ không để cậu học trò ra đi, nhưng khi chính bản thân Fernandinho đã khẳng định mong muốn chuyển đến Man City, thì có lẽ cơ hội để Shakhtar Donetsk giữ chân ngôi sao của họ là không nhiều.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X