Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Man City : Đội trưởng Kompany sẵn sàng trở lại

Thứ Sáu 21/11/2014 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người hâm mộ Manchester City đang đón một tin cực vui khi trung vệ đội trưởng Vincent Kompany đã sẵn sàng cho việc trở lại, tuy nhiên nhiều khả năng trung vệ này sẽ được giữ sức cho trận đấu quan trọng tại Champions League vào tuần sau.

Trung vệ 28 tuổi sắp trở lại sau chấn thương

Trung vệ người Bỉ đã dính một chấn thương trong trận thua thất vọng với tỷ số 1-2 trên sân nhà trước CSKA Moscow thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League mùa bóng 2014/2015. Sau trận đấu, các bác sĩ đã chuẩn đoán trung vệ này gặp phải vấn đề ở bắp chân và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu dài ngày.

Cầu thủ 28 tuổi đã phải ngồi ngoài trong trận đấu giữa Man City và QPR tại vòng 11 giải NHA, ở trận đấu này những nhà ĐKVĐ đã phải chịu trận hòa 2-2 với một màn trình diễn vô cùng nhạt nhòa. Sau đó trung vệ này còn bỏ lỡ trận đấu tiếp theo trong màu áo ĐTQG ở cuộc đối đầu với ĐT Xứ Wales thuộc khuôn khổ vòng loại Euro 2016. Với chấn thương của mình, cầu thủ người Bỉ để lại lỗ hổng lớn nơi hàng phòng ngự của The Citizen trong tình cảnh bản hợp đồng kỷ lục Mangala chưa thể hiện được gì nhiều và CLB đang phải đón nhận những kết quả vô cùng thất vọng trong những trận đấu gần đây.

Tuy nhiên theo những thông tin từ Manchester City trong ngày hôm nay, Kompany đã chính thức trở lại tập luyện và hoàn toàn sẵn sàng cho cuộc tiếp đón Swansea City tại Etihad vào cuối tuần này. Thế nhưng có lẽ HLV Manuel Pellegrini sẽ tính đến chuyện không mạo hiểm đưa anh ra sân đề phòng trường hợp cầu thủ này tái phát chấn thương. Trung vệ 28 tuổi sẽ được dưỡng sức cho trận đấu quan trọng  tại Champions League vào tuần sau ở cuộc tái đấu với CLB Bayern Munich.

Bên cạnh đó Man City cũng đón nhận những tinvui khác từ chấn thương của David Silva, tiền vệ người Tây Ban Nha cũng có thể sẽ trở lại trong cuộc chạm trán với Hùm Xám sắp tới. Ngoài ra tiền đạo Edin Dzeko và hậu vệ trái Aleksandar Kolarov sẽ tiếp tục vắng mặt bởi chấn thương.

Tình cảnh hiện tại của nửa xanh thành Manchester ở Champions League là rất bi đát. Sau thất bại 1-2 trước đội bóng được coi là lót đường CSKA Moscow, HLV Manuel Pellegrini  và các học trò buộc phải thắng trong trấn đấu sắp tới với đối thủ cực mạnh là Bayern Munich. Chính vì vậy việc trở lại sau chấn thương của trung vệ người Bỉ sẽ giúp những nhà ĐKVĐ NHA có thêm cho mình những hy vọng dù là rất mong manh tại đấu trường danh giá nhất Châu Âu này.

Trần Hoàng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X