Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Man City: Balotelli trở lại

Thứ Sáu 14/09/2012 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Vào cuối tuần này, HLV Mancini sẽ đón chào sự trở lại của cậu học trò cưng, Mario Balotelli, sau khi anh bình phục chấn thương mắt và đã có thể trở lại tập luyện.

Sau khi EURO 2012 kết thúc, Balotelli đã gặp phải vấn đề ở mắt. Chấn thương này buộc tiền đạo người Italia phải tiến hành phẫu thuật và theo kết quả dự đoán ban đầu, anh sẽ phải mất đến 1 tháng để có thể hồi phục hoàn toàn. Nhưng, tin vui đã đến với BHL Citizens, khi Balotelli đã có thể hoàn thành tốt giáo án tập luyện và sẵn sàng trở lại trong chuyến làm khách của Man City trên sân của Stoke City vào cuối tuần này.



Bad Boy Balotelli trở lại
"Bad Boy" Balotelli trở lại

Sự trở lại của Balotelli vào lúc này sẽ giúp HLV Mancini thêm phần yên tâm cho hàng công của Man City, nhất là trong bối cảnh chân sút chủ lực của họ, Aguero vẫn đang phải vật lộn với chấn thương ở đầu gối. Cho dù cả Tevez và Dzeko vẫn đang thể hiện được sự ăn ý và nổ súng đều đặn (cả 2 đã ghi được 5 trên tổng số 8 bàn cho Man City sau 3 vòng đầu tiên của Premeir League 2012/13), nhưng sự góp mặt của Balotelli sẽ giúp HLV Mancini có thêm kế hoạch để chuẩn bị cho chặng đường sắp tới, hứa hẹn đầy khó khăn. Tháng 9 có thể được xem là tháng quyết định đối với tham vọng của Man City không chỉ với đấu trường trong nước, mà còn ở Champions League. 2 tuần, Citizens sẽ phải đá đến 5 trận, một mật độ thi đấu không dễ thở chút nào. Sau trận đấu với Stoke City vào ngày mai, thứ 4 tuần sau, đoàn quân thầy trò Mancini lại phải tiếp tục hành quân đến thánh địa Bernabeu của Real Madrid trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên của vòng bảng Champions League 2012/13. Ngày 23/9, Man City được trở về sân nhà Etihad để tiếp đón Arsenal ở vòng 5 Premier League. Và 2 trận đấu cuối cùng trong tháng 9 của Man City sẽ diễn ra vào ngày 26 (gặp Aston Villa ở

League Cup) và 29/9 (làm khách của Fulham ở Premier League).

Cùng với Balotelli, vào tuần tới, HLV Mancini cũng sẽ đón chào sự trở lại của 2 trụ cột khác, đó là hậu vệ Micah Richards và tiền vệ Gareth Barry.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X