Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Liverpool: Torres sắp trở lại

Thứ Ba 01/12/2009 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau một thời gian dài dưỡng thương, tiền đạo Fernando Torres nhiều khả năng sẽ trở lại vào cuối tuần này khi Liverpool tiếp Blackburn trên sân nhà Anfield trong khuôn khổ vòng 14 Premiership.

Sự trở lại của Torres là cần thiết cho Liverpool lúc này

Việc Liverpool thể hiện phong độ đáng thất vọng trong thời gian qua có một phần nguyên nhân vì đội bóng thành thành phố Cảng mất đi những trụ cột quan trọng vì chấn thương. Đáng chú ý nhất là hai nhân tố không thể thiếu được là Steven Gerrard và Fernando Torres.

Hiện tại, cơ hội cạnh tranh chức vô địch Premieriship của The Kop đã không còn nhiều khi đội quân của Benitez chìm xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với một khoảng cách khá lớn so với đội đầu bảng Chelsea (13 điểm). Tại Champions League, những gì mà Liverpool đã thể hiện còn thất vọng hơn. "Vua đá cúp" không thể giành vé đi tiếp dù vòng bảng vẫn còn 1 lượt trận nữa mới kết thúc.

Có thể nói đây là một mùa giải đáng quên đối với thày trò HLV Rafa Benitez. Dẫu sao họ vẫn còn một mùa giải dài ở phía trước và giờ là lúc phải tái thiết lại đội bóng.

Tin vui đến với Liverpool là chấn thương của Torres đã tiến triển rất tốt và nhiều khả năng tiền đạo người Tây Ban Nha có thể ra sân trong trận đấu cuối tuần này gặp Blackburn.

"Torres vẫn còn đau nhẹ nhưng anh ấy sắp trở lại chơi bóng bình thường. Chúng tôi sẽ cần có thêm thời gian để quyết định liệu cậu ấy có đủ thể lực để ra sân hay không. Hiện tại cậu ấy vẫn đang cần đến các liệu pháp trị liệu nhưng các dấu hiệu đều rất khả quan. " trích phát biểu của Benitez trên DailyMail.

Sự trở lại của Torres chắc chắn sẽ là một tin không thể tốt hơn cho Liverpool khi công cuộc tái thiết của Benitez mới chỉ bắt đầu. Sau chiến thắng 2-0 trước Everton ở trận derby Merseyside, tinh thần của Lữ đoàn đỏ đã có thể ổn định trở lại và giờ là lúc họ nghĩ tới những mục tiêu khác, cụ thể và thiết thực hơn.

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X