Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Liverpool: Torres đã khẳng định sẽ ở lại

Thứ Ba 03/08/2010 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuối cùng những biến động xung quanh chuyện đi hay ở Fernando Torres cũng đã chính thức dừng lại khi đích thân tiền đạo người Tây Ban Nha khẳng định anh sẽ tiếp tục ở lại khoác áo đội bóng thành phố cảng nước Anh.

Torres trong buổi tập mới nhất tại trung tâm huấn luyện

Fernando Torres đã trở lại sau một thời gian dài được nghỉ ngơi. Tiền đạo số 1 của Liverpool hiện đã có mặt tại trung tâm huấn luyện Melwood để cùng với đồng đội bắt đầu cho mùa giải mới. Công việc đầu tiên trong ngày trở lại của chân sút này chính là đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình.

"Tôi thực sự hạnh phúc khi trở lại và tập luyện cùng các đồng đội. Lời cam kết của tôi là tiếp tục gắn bó với CLB cũng như các fans hâm mộ. Tất cả sẽ y nguyên như ngày đầu tôi gia nhập Liverpool. Hiện tôi đang mong chờ và sẵn sàng đương đầu với những thách thức ở phía trước."

Nhưng tuyên bố chắc như đinh đóng cột của Torres đã thổi bay tất cả những thông tin đồn thổi về việc anh có thể sẽ chuyển tới đầu quân cho Chelsea hay Manchester City trong mùa hè này. Quyết định ở lại với đội bóng thành phố cảng nước Anh cũng có nghĩa Torres đã chấp nhận "hạ mình" chơi ở Europa League, một đẳng cấp thấp hơn so với Champions League.

Được biết, việc Torres quyết tâm ở lại gắn bó với Liverpool có công rất lớn của HLV Roy Hodgson và giám đốc điều hành Christian Purslow, những người đã rất nỗ lực thuyết phục Torres ở lại. Một trong số đó là việc ban lãnh đạo The Kop đã chiêu mộ thành công tiền vệ Joe Cole cũng như giữ chân tiền vệ trụ cột Steven Gerrard tiếp tục ở lại với sân Anfield.

Về phần Torres, hiện tại chấn thương háng của El Nino vẫn chưa hồi phục hoàn toàn. Để có được sức khỏe cao tốt nhất, Torres sẽ cần thêm 3 tuần để điều trị. HLV Roy Hodgson cũng muốn cho cậu học trò người Tây Ban Nha hồi phục hoàn toàn. Đó đó có nghĩa Torres chắc chắn sẽ không thể tham dự trận đại chiến khai cuộc Premier League 2010/11 giữa Liverpool và Arsenal vào ngày 15/8 tới đây.

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X