Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Liverpool: Sturridge tái xuất vào cuối tuần

Thứ Sáu 16/01/2015 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Sturridge bình phục chấn thương và trở lại luyện tập bình thường, đồng nghĩa rằng Liverpool sẽ chào đón màn tái xuất của “họng pháo” chủ lực ở cuộc đối đầu gặp Aston Villa cuối tuần này.

Sturridge het chan thuong va tro lai trong tran gap Aston Villa hinh anh
Sturridge đã trở lại luyện tập và sẵn sàng cho trận gặp Aston Villa cuối tuần này

Giai đoạn vừa qua, khi mà Sturridge chấn thương và không thể góp mặt trong các trận đấu của Liverpool, hàng công đội bóng vùng Merseyside đã tỏ ra vô cùng bế tắc. Không khó để nhận ra rằng, những sự thay thế trên tuyến đầu của The Kop như Mario Balotelli hay Rickie Lambert đều chưa thể hiện được khả năng săn bàn ổn định. Đây cũng chính là nguyên nhân quan trọng khiến thầy trò HLV Rodgers thi đấu bạc nhược và thường xuyên để đánh rơi những điểm số đáng tiếc.

Bất chấp việc vị chiến lược gia người Bắc Ireland đã chuyển sang phương án sử dụng sơ đồ chiến thuật 3-4-3 với giải pháp để Rahaem Sterling đá trung phong trên tuyến đầu, tuy nhiên, theo đánh giá của giới chuyên môn, Liverpool vẫn cần một “số 9” thực thụ để giải quyết triệt để bài toán hàng công. Rất may cho đội bóng chủ sân Anfield là trong thời điểm này, The Kop lại nhận được những tín hiệu tích cực từ Sturridge.

Cụ thể, theo như những nguồn tin từ tờ Daily Mail tiết lộ thì chân sút người Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đang bắt đầu trở lại luyện tập cùng các đồng đội tại trung tâm huấn luyện Melwood. Được biết, tình hình sức khỏe của ngôi sao 25 tuổi cũng là hết sức ổn định. Dự kiến, Sturridge hoàn toàn có thể tái xuất ngay ở trận gặp Aston Villa sắp diễn ra vào cuối tuần này.

Rõ ràng, đây là một thông tin không thể vui mừng hơn dành cho các CĐV Liverpool nói chung và HLV Rodgers nói riêng. Với sự trở lại cần thiết của Sturridge, đồng nghĩa rằng vị chiến lược gia người Bắc Ireland cũng có thể kéo Sterling ra chơi dạt cánh, đúng như sở trường của cầu thủ này, qua đó giúp lối chơi của The Kop trở nên linh hoạt và biến hóa hơn. Mặt khác, do Sturridge là một “số 9” thuần túy nên khả năng gây sức ép của đội bóng chủ sân Anfield lên hàng thủ đối phương cũng được duy trì ổn định hơn.

Xem thêm video trận Sunderland 0-1 Liverpool (vòng 21 Premier League)

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X