Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Liverpool: Sturridge bình phục trước cuộc đại chiến với Chelsea

Thứ Sáu 25/04/2014 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối tuần này, Liverpool sẽ có cuộc đối đầu hết sức quan trọng với Chelsea, một trận cầu ảnh hưởng lớn tới khả năng giành danh hiệu vô địch Premier League mùa này của thầy trò HLV Bredan Rodgers. Tuy nhiên, với phong độ ấn tượng, The Kop hoàn toàn có cơ sở để tự tin. Đặc biệt là khi họ vừa đón nhận một tin vui về trường hợp của tiền đạo Daniel Sturridge.

Daniel Sturridge và HLV Brendan Rodgers
Daniel Sturridge trở lại sẽ giúp hàng công của Liverpool nguy hiểm hơn rất nhiều

Có được cách biệt tương đối an toàn với hai đội bám đuổi là Chelsea và Man City (hơn mỗi đội lần lượt 5 và 6 điểm), Liverpool đang đứng trước cơ hội lớn để giành chức vô địch giải Ngoại hạng Anh sau 24 năm dài chờ đợi. Trở ngại cuối cùng của The Kop ở 3 vòng đấu còn lại có lẽ chỉ là Chelsea, đối thủ sẽ hành quân tới sân Anfield vào cuối tuần này. Thậm chí, trong trường hợp hòa The Blues, thầy trò HLV Rodgers vẫn có thể đăng quang.

Hôm qua, Liverpool cũng vừa đón nhận thêm một tin vui về ca chấn thương của tiền đạo Daniel Sturridge. Cụ thể, cầu thủ 25 tuổi này đã gặp vấn đề về gân khoeo sau trận thắng Man City 3-2 từ hôm 13/4. Ở vòng trước, khi các học trò của HLV Rodgers gặp Norwich, Sturridge đã không  thể ra sân và nhà cầm quân người Bắc Ireland quyết định để Suarez là trung phong cắm duy nhất trên hàng công.

Sau hơn một tuần điều trị, Sturridge đã hồi phục và sẵn sàng trở lại trong trận gặp Chelsea, đội bóng cũ của anh. Phát biểu trong cuộc họp báo mới đây, chân sút người Anh cho biết: “Tôi đã hoàn toàn bình phục. Mặc dù vậy, việc tôi có được ra sân hay không còn phải phụ thuộc vào quyết định của HLV trưởng. Nhưng nếu có cơ hội, chắc chắn tôi sẽ nỗ lực hết mình”.

“Liverpool đang đứng trước cơ hội lớn để làm nên lịch sử. Chúng tôi cần phải tập trung trong từng trận đấu còn lại. Chelsea là một đối thủ nguy hiểm. Họ sẽ không dễ dàng từ bỏ hy vọng ở Premier League”, Sturridge khép lại bài trả lời.

Với 20 bàn thắng sau 26 trận đấu, Sturridge chính là chân sút tốt thứ 2 của Liverpool trong mùa giải năm nay, sau Suarez. Chính bởi vậy, khả năng bộ đôi song sát này được HLV Rodgers tin tưởng sử dụng ngay từ đầu trong trận gặp Chelsea là rất cao.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X