Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Liverpool: Skrtel sẵn sàng tái xuất

Thứ Ba 10/03/2015 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo xác nhận từ đội ngũ y tế của Liverpool, trung vệ đội phó Martin Skrtel đang hồi phục chấn thương khá tốt và hoàn toàn có thể trở lại trong trận gặp Swansea đầu tuần sau.

Tin vui cho Liverpool Skrtel san sang tai xuat hinh anh
Skrtel sẵn sàng tái xuất.

Trước đó, Martin Skrtel đã gặp phải chấn thương khá nặng trong trận Liverpool 0-0 Blackburn tại tứ kết FA Cup vừa qua. Đó là tình huống ở ngay phút thứ 2, Skrtel ngã cắm đầu xuống mặt cỏ, bị chấn thương khá nặng ở vùng cổ. Ngay sau đó, đội phó của The Kop đã được đội ngũ y tế có mặt tại sân chăm sóc trước khi được đưa đến bệnh viện để chữa trị.

Tuy nhiên, mọi lo lắng của CĐV Liverpool đã được giải tỏa khi theo thông tin mới nhất từ bộ phận y tế, Martin Skrtel đang hồi phục chấn thương khá tốt và hoàn toàn có thể trở lại trong trận gặp Swansea vào thứ 3 tuần sau. Chưa hết, trên Instagram, trung vệ 31 tuổi này vừa đăng một bức ảnh cùng vợ vui vẻ tại Monte Carlo.

Việc Skrtel bình phục chấn thương là tín hiệu cực vui cho Liverpool. Hiện tại, The Kop còn trận đá lại tứ kết FA Cup với Blackburn sau khi bị chính đối thủ này cầm hòa 0-0 ngay tại Anfield. Chưa hết, tại mặt trận Premier League, đoàn quân của HLV Brendan Rodgers đang thể hiện quyết tâm rất lớn để kết thúc mùa giải trong top 4. Hiện, Lữ đoàn đỏ đang xếp ở vị trí thứ 5 với khoảng cách với đội xếp trên mình 1 bậc là M.U với 2 điểm.

Nếu như có thể trở lại trong tuần tới, Skrtel sẽ giúp cho HLV Rodgers giải được bài toán ở khâu phòng ngự. Hiện hàng thủ của The Kop đang đối mặt với “cơn bão” chấn thương khá nặng. Cụ thể, Mamadou Sakho, Jon Flanagan đang phải dưỡng thương, trong khi Jose Enrique cũng chưa rõ ngày trở lại. Việc thiếu hụt ở hàng thủ thậm chí buộc Rodgers phải đẩy Emre Can từ hàng tiền vệ xuống đá hậu vệ bất đắc dĩ trong thời gian qua.

Martin Skrtel đang trở thành con “át chủ bài” của Liverpool ở khâu phòng ngự. Không chỉ thủ tốt mà những tình huống lên tấn công của trung vệ người Slovakia tỏ ra rất hiệu quả. Hiện tại, Skrtel đã thi đấu 2910 phút cho đội chủ sân Anfield và để lại dấu ấn với 1 bàn thắng và nhiều lần giải nguy cho khung thành của đội nhà.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X