Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Liverpool: Borini trở lại tập luyện

Thứ Ba 23/04/2013 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – HLV Brendan Rodgers và BLĐ Liverpool vừa đón nhận tin vui khi tiền đạo Fabio Borini đã có thể trở lại tập luyện.

Tháng 10 năm ngoái, trong đợt tập trung cùng U21 Italia, Fabio Borini đã dính phải chấn thương rất nặng trong khi tập luyện. Fabio Borini bị gãy chân và cũng vừa mới chỉ trở lại thi đấu trong tháng 1 vừa qua. Không may cho Borini, chỉ đúng 1 tháng sau, chấn thương lại tiếp tục khiến anh rời xa sân cỏ. Chỉ sau đúng 15 phút góp mặt trên sân trong cuộc tiếp đón Swansea, Borini đã phải rời sân do bị trật khớp vai. Theo tính toán ban đầu, ngôi sao trẻ người Italia sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại mùa giải, song mới đây, anh đã quay trở lại sân tập và hoàn thành giáo án tập luyện cùng các đồng đội.



Borini sắp tái xuất
Borini sắp tái xuất

Việc Borini trở lại là một tin vui đối với HLV Brendan Rodgers, đặc biệt là trong bối cảnh chân sút số 1 của Liverpool, Luis Suarez đang đứng trước nguy cơ bị cấm thi đấu ít nhất là 3 trận sau cú “cẩu quyền” vào tay Ivanovic. BLĐ The Kop cũng tuyên bố sẽ không can thiệp vào án phạt của FA, như vậy, chân sút người Uruguay có thể sẽ vắng mặt ít nhất là 3/4 trận còn lại ở Premier League.

Với sự góp mặt của Borini, HLV Rodgers có thể tạm phần nào yên tâm cho hàng công của The Kop trong những trận đấu sắp tới. Thiếu Suarez, trọng trách ghi bàn sẽ đặt cả lên vai của Sturridge, Borini và Coutinho.

Liverpool xem như đã hết hy vọng chen chân vào top 4 tại Premier League năm nay, khi khoảng cách giữa họ và Chelsea, đội bóng xếp thứ 4 trên BXH đã là 11 điểm, trong khi The Kop lại thi đấu nhiều hơn 1 trận. Mục tiêu khả dĩ nhất đối với HLV Rodgers và các học trò lúc này có lẽ sẽ chỉ là việc giành lấy một suất tham dự Europa League mùa sau. Và để làm được điều đó, họ sẽ phải vượt qua Newcastle, Everton, Fulham, QPR, đồng thời hy vọng vào việc Tottenham liên tục sảy chân trong những vòng đấu còn lại.


Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X