Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Liverpool

Thứ Sáu 14/09/2007 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau một thời gian nghỉ dưỡng thương, Jamie Carragher rất có thể sẽ quay trở lại thi đấu trong trận làm khách của Liverpool đến SVĐ Fratton Park của Portsmouth hôm thứ 7 này,

Do phải chịu một chấn thương, nên cựu trung vệ ĐT Anh đã phải ngồi ngoài trong hai trận đấu gần đây của đội bóng thành phố cảng. Tuy nhiên, HLV Benitez đã khẳng định, cầu thủ này đã có thể tập luyện cùng các đồng đội vào hôm thứ tư vừa rồi, và sẵn sàng ra sân trong chuyến làm khách ở Fratton Park.

Sự trở lại của Gerrard và Carragher là rất quan trọng với Liverpool lúc này

"Tôi nghĩ Carragher có thể sẽ ra sân trong trận đấu tới." Benitez phát biểu: "Cậu ấy đã có thể tập luyện được cùng các đồng đội, và chúng tôi sẽ kiểm tra tình hình thể lực của cậu ấy một lần nữa, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Chúng tôi không có những trung vệ thực thụ trong đội hình, vì thế Carragher rất quan trọng với đội bóng."
 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT LIV gửi 8599


HLV người Tây Ban Nha cũng rất vui khi thấy sự hồi phục của Gerrard. Cầu thủ này đã có thể thi đấu cả hai trận của ĐT Anh trong khuôn khổ vòng loại Euro 2008 trong vòng một tuần qua. Thậm chí, đội trưởng CLB Liverpool  còn có thể chơi cả 90 phút trong trận Anh thắng Nga 3-0 trên sân Wembley hôm thứ 4 vừa rồi. "Tôi rất tự tin với việc ra sân của Gerrard." Benitez vui vẻ nói: "Tôi đã nói chuyện với cậu ấy trước khi tham gia vào những trận đấu của ĐT Anh. Cậu ấy nói rằng rất muốn thi đấu và sẽ đủ sức thi đấu được."

Ngoài ra, Benitez cũng ca ngợi chiến thắng của các cầu thủ Anh trong trận thắng áp đảo trước ĐT Nga vừa qua. Theo ông, trận thắng này đáng nói nhiều hơn so với trận thắng Israel trước đó. "Theo tôi, trận thắng 3-0 trướ các cầu thủ Israel của ĐT Anh đã là quá tuyệt. Còn trận thứ 2 liên tiếp họ thắng với cách biệt 3 bàn, mà lại với một đối thủ khó chơi hơn, thì tôi chỉ biết nói lời chúc mừng đến họ chứ không biết nói gì hơn."

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X