Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho fan hâm mộ Chelsea: Mourinho đang trên đường quay lại

Thứ Ba 22/01/2013 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Trong buổi chiều nay, rất nhiều tờ báo thể thao có tiếng ở Châu Âu đã đồng loạt đưa tin về việc Mourinho đang tìm đường quay lại Chelsea.

Kể từ khi từ Inter chuyển sang dẫn dắt Real Madrid tới nay, Jose Mourinho đã không ít lần công khai bày tỏ tình cảm của ông với Premier League. Chính những lời tuyên bố này làm cho hầu như tất cả các fans hâm mộ bóng đá Anh tin tưởng rằng việc "Người đặc biệt" quay lại đảo quốc sương mù chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Jose Mourinho vốn không ưa gì Benitez
Jose Mourinho (bên phải) rất có thể squay trở lại dẫn dắt Chelsea vào cuối mùa bóng năm nay

Và có lẽ thời gian này chính là lúc mà Mou quyết tâm quay lại với Premier League. Bằng chứng cho vụ này xuất phát từ một nguồn tin thân cận với  Roman Abramovich - ông chủ của Chelsea.

Nguồn tin thân cận với Abramovich tiết lộ rằng trong thời gian gần đây, Jose Mourinho và vị tỉ phú người Nga này rất hay liên lạc với nhau bằng những tin nhắn qua điện thoại. Đưa ra những chứng cứ như vậy đối với một mối quan hệ thông thường thì quả là hết sức buồn cười. Tuy nhiên, trong trường hợp này thì nó lại đóng một vai trò then chốt bởi mối quan hệ giữa 2 nhân vật này đã rơi vào tình trạng đổ vỡ từ năm 2007. Đó cũng là thời điểm mà "Người đặc biệt" phải cuốn gói khỏi sân Stamford Bridge.

Không chỉ có vậy, vào hồi cuối năm 2012 vừa qua, cô con gái Tifa của vị HLV người Bồ đã đi cùng mẹ đến London để ghi danh vào trường Camberwell - một nơi rất gần SVĐ Stamford Bridge. Với tính cách của một người như Mou thì việc sống xa người vợ cùng 2 đứa con nhỏ sẽ là chuyện không bao giờ có.

Chừng đấy bằng chứng đủ khiến cho tất cả mọi người tin rằng Mr Special đã bắt đầu trù tính việc quay lại dẫn dắt Chelsea từ rất lâu rồi. Và thời điểm này chính là lúc ông bắt đầu thực hiện những kế hoạch đó. Rất có thể vào cuối mùa bóng năm nay - cũng là lúc mà Benitez hết hạn hợp đồng thì các fans hâm mộ The Blues sẽ lại được thấy chiến lược gia tài ba này ngồi vào cái ghế HLV trưởng CLB yêu quý của họ.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X