Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho ĐT Anh: Oxalade-Chamberlain trở lại sớm hơn dự kiến

Thứ Ba 10/06/2014 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, tiền vệ chạy cánh Oxlade-Chamberlain vừa mang tin vui đến cho ĐT Anh khi các bác sĩ thông báo rằng chấn thương của ngôi sao đang khoác áo Arsenal đã hoàn toàn bình phục. Theo đó, Chamberlain đã trở lại luyện tập cùng các đồng đội và nhiều khả năng, anh sẽ sớm góp mặt cùng Tam Sư tại kỳ World Cup 2014 lần này.

Chamberlain
Chấn thương mà Chamberlain dính phải là không quá nghiêm trọng

Cách đây không lâu, ở trận giao hữu trước thềm World Cup giữa ĐT Anh và Ecuador, Chamberlain đã dính chấn thương tương đối nghiêm trọng và buộc phải rời sân trong trạng thái… tập tễnh. Ngay lập tức, một loạt các thông tin về khả năng tiền vệ 20 tuổi sẽ phải vắng mặt tại Brazil mùa hè này đã liên tục được báo giới đăng tải kéo theo sự lo lắng của người hâm mộ Tam Sư.

Thậm chí, trong một động thái gần đây, HLV Roy Hodgson còn chuẩn bị triệu tập Michael Carrick để làm phương án thay thế cho Chamberlain. Mặc dù vậy, theo thông tin mới nhất, chấn thương của ngôi sao đang khoác áo Arsenal đã có những dấu hiệu tiến triển tích cực. Cụ thể, anh đã hoàn toàn bình phục dù chưa có được thể lực tốt nhất. Hôm qua, Chamberlain đã có thể chạy trên sân. Dự kiến, cầu thủ 20 tuổi sẽ trở lại ở trận đấu gặp Uruguay tại vòng bảng. Trước đó, ĐT Anh sẽ có cuộc đối đầu với Italia trong trận mở màn.

Sở hữu tốc độ tốt cũng như kỹ thuật cá nhân khéo léo, Chamberlain được đánh giá là một trong những nhân tố hết sức quan trọng trên hàng công của Tam Sư. Trước khi tiền vệ của Arsenal dính chấn thương, HLV Roy Hodgson đã không giấu diếm ý định dành cho anh một suất đá chính bên cạnh Wayne Rooney và Adam Lallana, những người sẽ chơi sau lưng trung phong cắm Daniel Sturridge. Khả năng tạo đột biến chính là điểm mạnh của Chamberlain và điều này được HLV Hodgson đánh giá rất cao.

Là một cầu thủ trẻ và đang rất khao khát thể hiện bản thân trong lần đầu tiên góp mặt tại World Cup, đương nhiên Chamberlain có thừa động lực để thi đấu hết mình. Rõ ràng, với ĐT Anh, đây là một thông tin không thể vui hơn khi mà ở những trận giao hữu vừa qua, Tam Sư đã liên tục thể hiện sự bế tắc trên hàng công. Với sự trở lại của Chamberlain, HLV Roy Hodgson đã có thêm một phương án, một mũi nhọn có thể đem lại sự đột biến. Và chắc chắn, người Anh sẽ cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều.

NAM ANH     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X