Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Chelsea: Terry chính thức trở lại

Thứ Sáu 11/01/2013 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Dù chưa thể quay trở lại đội hình chính thức, nhưng bước đầu trung vệ đội trưởng John Terry đã có thể di chuyển trên sân đấu và lấy lại cảm giác bóng sau 45 phút chơi trong màu áo U-21 Chelsea vào hôm thứ Năm vừa qua.

Trung vệ 32 tuổi của The Blues đã không thể ra sân suốt 2 tháng qua bởi chấn thương đầu gối sau pha va chạm với Luis Suarez của Liverpool trong một trận đấu hồi tháng Mười Một. Các dự đoán ban đầu cho rằng Terry phải nghỉ lâu hơn 2 tháng, vì vậy cho đến thời điểm này anh đã có thể chơi được nửa trận cho đội trẻ đã là một bước tiến rất đáng ghi nhận của cầu thủ này. Trong trận đấu gặp đối thủ cùng thành phố London là U21 Fulham, U21 Chelsea đã dành chiến thắng với hai bàn thắng đến từ Islam Feruz và Lewis Baker, nhưng điều đó không quan trọng bằng việc Terry đã có được những phút đầu tiên thi đấu sau khi điều trị chấn thương. Đây có thể coi là một bước đệm để trụ cột này trở lại với đội hình chính của The Blues.

Loại những cầu thủ như Terry khỏi kế hoạch lâu dài là bước đầu tạo ra một Chelsea dễ được yêu mến hơn
Terry sắp hồi phục hoàn toàn sau chấn thương gặp phải hồi tháng 11

Nhận thấy những biến đổi hết sức tích cực từ John Terry, HLV Rafael Benitez đang rất hi vọng anh có thể hoàn toàn đủ thể lực và cảm giác bóng để trở lại trong trận đấu Chelsea đối đầu với Stoke City trong khuôn khổ Premier League vào hôm thứ Bảy này. Mục tiêu này có thể hơi khó cho John Terry bởi lẽ anh chưa đủ thể lực để thi đấu suốt 90 phút, nhưng đóng góp khoảng nửa trận hoặc 60 phút trên sân để cải thiện về mặt chuyên môn cho hàng thủ đang có phong độ rất tồi của Chelsea, cũng như làm chỗ dựa tinh thần cho các đồng đội thì Terry hoàn toàn làm được.

HLV Benitez phát biểu:" Việc cậu ấy có ra sân hay không hoàn toàn phụ thuộc vào bản thân Terry. Rõ ràng trận đấu hôm thứ Năm (trận gặp U21 Fulham) là một trận đấu hoàn toàn khác so với những cuộc thư hùng trong khuôn khổ Premier League. Nếu cậu ấy cảm thấy ổn và luyện tập vào thứ Sáu, ít nhất tôi sẽ bắt đầu cân nhắc về việc điền tên cậu ấy vào danh sách thi đấu vào hôm thứ Bảy."

Terry trở lại là tín hiệu rất vui với Benitez nói riêng và toàn thể các cầu thủ Chelsea nói chung. Thiếu đi Terry, người ta đã phải chứng kiến màn trình diễn được liệt vào loại không thể tồi hơn của Branislav Ivanovic trong lượt trận tại Capital One Cup vừa qua. Chính vì lỗi trực tiếp của trung vệ này mà Chelsea bị Swansea qua mặt 2-0 ngay tại thánh địa Stamford Bridge. Benitez sẽ có thêm sự lựa chọn khi Terry bình phục hoàn toàn, còn các cầu thủ của Chelsea sẽ có lại được chỗ dựa tinh thần quen thuộc trên sân của họ. Với những tín hiệu như hiện tại, có lẽ chỉ khoảng 1 đến 2 tuần nữa là Terry sẽ hồi phục hoàn toàn 100%.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X