Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Chelsea: Samuel Eto’o đã bình phục chấn thương

Thứ Ba 25/03/2014 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- The Blues vừa đón nhận một tin vui khi bộ phận y tế đưa ra kết luận tích cực về chấn thương của tiền đạo Samuel Eto’o. Theo đó, chân sút người Cameroon sẽ sớm trở lại luyện tập và chắc chắn đủ sức ra sân ở trận gặp PSG tại lượt đi vòng tứ kết Champions League.

Eto’o cho rằng đôi lúc Mourinho vẫn bị mất trí
Samuel Eto’o (phải) chính là con bài chiến lược của HLV Jose Mourinho

Cuối tuần vừa rồi, Chelsea vừa có thắng lợi tưng bừng 6-0 trước Arsenal trong trận derby London. Samuel Eto’o chính là cầu thủ mở tỷ số cho thầy trò HLV Mourinho ngay từ phút thứ 5 của trận đấu. Tuy nhiên, chỉ sau 10 phút thi đấu, cựu tiền đạo Inter Milan đã dính chấn thương và phải rời sân để nhường chỗ cho Fernando Torres.

Theo những chẩn đoán ban đầu, Eto’o đã gặp vấn đề ở gân khoeo và với một cầu thủ đã nhiều tuổi như anh, chấn thương có thể ảnh hưởng nhiều tới phong độ. Bản thân HLV Mourinho cùng các CĐV Chelsa đều hết sức lo lắng cho tiền đạo 33 tuổi này.

Mặc dù vậy, mới đây bộ phận y tế tại Stamford Bridge vừa đưa ra kết luận cuối cùng về chấn thương của Eto’o. Cụ thể, anh sẽ không phải dưỡng thương 1 tháng hay nửa tháng gì hết. Eto’o sẽ chỉ phải nghỉ ngơi thêm vài ngày nữa là có thể trở lại luyện tập như bình thường. Và chắc chắn, tiền đạo người Cameroon sẽ đủ sức ra sân trong cuộc đối đầu với PSG tại tứ kết Champions League.

Đây thực sự là một tin vui với HLV Jose Mourinho bởi từ đầu mùa, hàng tiền đạo của Chelsea chính là vấn đề khiến vị chiến lược gia người Bồ cảm thấy “đau đầu” nhất. Trong số 3 chân sút của The Blues hiện tại, ngoài Eto’o ra, “Người đặc biệt” không còn tin tưởng ai, kể cả Torres hay Demba Ba. Dù đã nhiều tuổi nhưng “Báo đen” dường như vẫn chưa hề đánh mất khả năng săn bàn cực kỳ nhạy bén của mình. Đa số những bàn thắng anh ghi được cho đội bóng thủ đô London ở mùa giải năm nay đều hết sức quan trọng.

PSG là một trong những đội bóng được đánh giá cao tại Champions League mùa này. Dù không nhiều kinh nghiệm chinh chiến như Chelsea nhưng với một dàn sao hùng hậu, được đầu tư và nâng cấp liên tục trong vài năm qua, đại diện của Ligue 1 xứng đáng là một thử thách với các “ông lớn”. Rõ ràng, thầy trò HLV Mourinho cần phải thực sự tập trung trong cuộc đối đầu quan trọng này.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X