Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Chelsea: Gary Cahill đã trở lại tập luyện

Thứ Ba 10/07/2012 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tuyển thủ người Anh đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện sau chấn thương quai hàm gặp phải trong trận giao hữu giữa Anh với Bỉ trên sân Wembley.

Trong trận giao hữu giữa Anh và ĐT Bỉ diễn ra tại Wembley hồi đầu tháng Sáu, Gary Cahill đã gặp phải chấn thương quai hàm sau pha va chạm rất mạnh với thủ môn Joe Hart khiến anh không thể thi đấu tiếp và phải rời sân khi hiệp một còn chưa kết thúc. Không những thế, trung vệ người Anh còn buộc phải nói lời chia tay Euro 2012 và điều này làm anh khá thất vọng. Trước khi giải đấu diễn ra, Cahill cùng Terry được kỳ vọng sẽ là "tấm lá chắn" vững chắc trước khung thành của thủ môn Joe Hart khi bộ đôi này phối hợp với nhau khá tốt trong màu áo CLB và đã giúp cho Chelsea đoạt cú đúp danh hiệu FA cup và Champions League mùa giải vừa rồi. Tuy nhiên sự vắng mặt của ngôi sao 26 tuổi này đã làm mất đi phần nào sức mạnh ở hàng thủ của Tam Sư. Rất may mắn cho ĐT Anh khi người được chọn đá cặp với John Terry tại Euro là Lescott lại có màn trình diễn khá ấn tượng và đoàn quân của HLV Roy Hodgson chỉ dừng bước sau loạt đấu súng đầy may rủi trước ĐT Italia.

Pha va chạm khiến Cahill (áo trắng) phải chia tay EURO 2012
Cahill (áo trắng) đã sẵn sàng trở lại cho mùa giải mới.

Tuy nhiên, theo thông tin vừa nhận được, cựu trung vệ của Bolton đã có thể trở lại luyện tập cùng các đồng đội ngày hôm qua sau khi bình phục hoàn toàn chấn thương. Do đó, ngôi sao người Anh sẽ có thể tham dự chuyến du đầu mùa hè trên đất Mỹ cùng CLB Chelsea. The Blues sẽ có 4 trận giao hữu với Seattle Sounders, Paris St Germain, MLS All-Stars và AC Milan lần lượt vào các ngày 18, 22, 25 và 28 tháng này trước khi vước vào trận đấu tranh Siêu Cúp nước Anh với Man City.

Sự trở lại kịp thời của Cahill sẽ giúp Chelsea có thêm những sự lựa chọn trong hàng thủ trước khi bước vào mùa giải mới. Và trong chuyến du đấu mùa hè này, The Blues sẽ cho ra mắt các tân binh trong đó Eden Hazard sẽ là cầu thủ được đặc biệt chú ý tới.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X