Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Chelsea: Fabregas sẽ tái xuất trong trận gặp Man City?

Thứ Sáu 30/01/2015 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đại chiến Chelsea vs Man City, HLV Mourinho đã nhận được tin mừng khi nhạc trưởng Cesc Fabregas rất có thể sẽ kịp hồi phục chấn thương.

Fabregas co kha nang tai xuat trong tran Chelsea vs Liverpool hinh anh
Fabregas đã gặp chấn thương trong trận gặp Liverpool

Thứ Bảy tuần này, cuộc đối đầu Chelsea vs Manchester City sẽ diễn ra với rất nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ, bởi lẽ đây có thể sẽ là trận đấu có ảnh hưởng lớn nhất tới cục diện của cuộc đua đến ngôi vô địch giải Ngoại hạng năm nay. Cả hai đội bóng trong trận đấu này đều đã tỏ rõ sự vượt trội so với phần còn lại của giải đấu cao nhất xứ sở sương mù và dường như chiếc cúp bạc danh giá khó lòng thoát khỏi tay họ. Chelsea là đội đang nắm giữ lợi thế về điểm số khi hơn đối thủ 5 điểm trên BXH nhưng họ cũng đang bất lợi khi chịu những tổn thất lớn về lực lượng sau quãng thời gian thi đấu căng thẳng vừa qua.

Tuy nhiên mới đây HLV Jose Mourinho cùng các cộng sự đã đón nhận một tin mừng khi tiền vệ Cesc Fabregas đang bình phục khá tốt và nhiều khả năng sẽ có thể góp mặt trong trận cầu trên sân Stamford Bridge vào cuối tuần này. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã dính chấn thương gân kheo trong trận bán kết lượt về Capital One Cup với Liverpool sau một pha va chạm khá mạnh với đội trưởng John Terry và buộc phải rời sân ở đầu hiệp 2. Chính điều đó đã làm dấy lên những nghi ngại về việc có thể anh sẽ phải ngồi ngoài trong trận đại chiến với Man City. Thực ra sau trận đấu, HLV Mourinho đã tiết lộ rằng tình hình của Cesc không quá tệ, anh chưa chấn thương nhưng nếu tiếp tục thi đấu thì mọi việc hoàn toàn có thể diễn ra theo hướng xấu. Chính vì thế vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã rút tiền vệ của mình ra và đưa vào sân Ramires để đảm bảo an toàn.

Giờ đây với những thông tin khả quan này, các CĐV của The Blues có thể thở phào nhẹ nhõm về tình hình sức khoẻ của Fabregas và gần như chắc chắn anh sẽ có mặt trong trận đấu cực kỳ quan trọng vào tối thứ Bảy tới đây. Dù mới chuyển tới khoác áo đội bóng thành London từ đầu mùa nhưng vai trò của tiền vệ số 4 trong đội hình của HLV Mourinho là không cần phải bàn cãi. Với 4 bàn thắng và đặc biệt là 18 đường kiến tạo tính đến thời điểm này của mùa giải, Cesc đang trở thành chân chuyền lợi hại nhất giải Ngoại hạng và là nhạc trưởng ở khu trung tuyến, giúp Chelsea gặt hái được vô số thành công. Ngoài ra, hậu vệ Filipe Luis cũng gặp chấn thương trong trận đấu với Liverpool hồi giữa tuần và khả năng ra sân của cựu cầu thủ Atletico Madrid vẫn là bỏ ngỏ.

Tuy nhiên lúc này sự chú ý của người hâm mộ trước trận Chelsea vs Man City lại đang đổ dồn về một người cũ khác của Atletico, đó chính là Diego Costa. Tiền đạo gốc Brazil này đang đứng trước nguy cơ lớn bị treo giò 3 trận vì những hành vi phi thể thao trong trận thắng Liverpool với tỷ số 1-0 trên sân Stamford Bridge. Anh đã liên tiếp có những hành vi giẫm lên chân của Martin Skrtel và Emre Can, đồng thời có pha gây gổ với Steven Gerrard và phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích kể từ đó tới giờ. Nếu như án phạt này có hiệu lực, Costa sẽ phải ngồi ngoài trong trận gặp các nhà ĐKVĐ tới đây và điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của Chelsea.

Xem thêm những thông tin mới nhất về bóng đá Anh

Xem lại trận Chelsea 1-0 Liverpool (Bán kết lượt về Capital One Cup)

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Cuộc chiến vương quyền Chelsea vs Man City

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X