Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho CĐV The Blues: Michael Essien nguyện ở lại Stamford Bridge

Chủ Nhật 03/06/2012 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Kết thúc mùa giải với danh hiệu vô địch Champions League, NHM The Blues đang được chờ đón rất nhiều những bản hợp đồng mới cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge.Đã có những “công thần” ra đi. Tuy nhiên, với tiền vệ Essien, anh vẫn sẽ ở lại London sau mùa hè này.

Người đại diện của tiền vệ Michael Essien đã lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn liên quan đến tương lai của thân chủ mình tại Stamford Bridge sau mùa hè này.

Đây là một trong những mùa giải thành công đối với Chelsea. Tuy nhiên, trong niềm vui chung đó, cũng có những cá nhân tỏ ra vô cùng tiếc nuối. Trường hợp điển hình là Michael Essien.

Essien đã từng là một trụ cột không thể thiếu trong đội hình Chelsea trong suốt những mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, với chấn thương đầu gối dai dẳng, mùa bóng này gần như tiền vệ 29 tuổi này không được ra sân mấy. Chính từ điều đó, anh đã mất đi vị trí chính thức vào tay “hậu bối” John Obi Mikel.

Michael Essien sẽ ở lại Stamford Bridge
Michael Essien sẽ ở lại Stamford Bridge

Mọi tin đồn càng trở nên đỉnh điểm khi trong trận Chung kết Champions league gặp Bayern Munich, Essien cũng không được HLV Roberto Di Matteo tung vào sân 1 phút nào. Đối với 1 cầu thủ đẳng cấp như tiền vệ Ghana này, đây là một sự thất vọng không thể diễn tả.

Ngay sau đó, đã có những thông tin cho rằng Essien sẽ rời Stamford Bridge ngay trong mùa hè này và anh có thể tìm cho mình những bến đỗ mới, mà đặc biệt là Ligue 1. Hiện tại, Essien vẫn còn hợp đồng với Chelsea đén hết mùa giải 2012-2013 tới.  Nếu Essien ra đi, chắc chắn BLĐ The Blues vẫn muốn “lợi dụng” danh tiếng tiền vệ này để thực hiện một cuộc trao đổi hay ít nhất là bán cầu thủ này để lấy được 1 số tiền bù vào các bản hợp đồng “bom tấn” khác.

Tuy nhiên, chính đại diện của tiền vệ phòng ngự người Ghana này lại là người lên tiếng bác bỏ những thông tin trên.

“Anh ấy chắc chắn sẽ ở lại Chelsea. Hiện tại, Essien không hè gặp bất kỳ vấn đề gì tại đây. Cậu ấy đang rất hạnh phúc và hãnh diện khi là một phần của nhà ĐKVĐ Champions League. Chúng tôi không thể tin được lại có những tin đồn về việc anh ấy sẽ ra đi”

Hiện tại, Chelsea đã có trong tay thêm 2 tân binh đó là Eden Hazard và Hulk. Chắc chắn, Chelsea sẽ tiếp tục bổ sung lực lượng để cạnh tranh với các đội bóng khác ở mùa bóng sau. Essien ở lại sẽ là một tin vui cho các CĐV The Blues còn về phía BLĐ đội bóng, mọi chuyện chỉ có thể quyết định khi TTCN hè mở cửa

  • Hà Linh 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X