Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho các Manucians: Rio Ferdinand muốn giải nghệ ở sân Old Trafford

Thứ Bảy 02/02/2013 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Cuối cùng thì trung vệ kỳ cựu này đã quyết định ký thêm một hợp đồng mới với Quỷ đỏ sau một thời gian dài xem xét lại sức khỏe của cá nhân anh.

Từ hồi cuối năm 2012 vừa qua, rất nhiều các fans hâm mộ của Quỷ đỏ đã tỏ ra lo lắng khi nghe tin Rio Ferdinand chưa muốn gia hạn hợp đồng với CLB. Nỗi lo ấy càng tăng lên khi những tờ báo thể thao uy tín xác nhận rằng Rio Ferdinand đang nhận được những lời mời rất hấp dẫn đến từ các đội bóng ở vùng Trung Đông và cả Trung Quốc.

Rio Ferdinand đổ máu trong trận đấu
Ferdinand cam kết tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford

Tuy nhiên, Rio đã trấn an các CĐV bằng cách tuyên bố rằng anh chỉ muốn tiếp tục cống hiến cho Man Utd sau khi xem xét lại sức khỏe bản thân một cách kỹ lưỡng. Để rồi giờ đây, những lời hứa đó đã trở thành sự thật.

Trong buổi họp báo diễn ra vào ngày hôm nay, trung vệ người Anh này đã tiết lộ rằng anh đang cảm thấy sung sức và muốn tiếp tục cống hiến cho Quỷ đỏ hơn bao giờ hết.

"Sau khi xem xét lại sức khoẻ bản thân, tôi cảm thấy rằng mình vẫn có thể phục vụ cho CLB trong vài năm nữa. Tôi muốn ở lại đội bóng số một thế giới này và giải nghệ ở đây." Ferdinand chia sẻ.

Kể từ khi chuyển đến thi đấu tại sân Old Trafford hồi năm 2002, trung vệ 34 tuổi này đã dành trọn được lòng tin của Sir Alex Ferguson - một HLV cực kỳ khó tính. Trong hơn 10 năm cống hiến, anh cùng với đội trưởng Nemanja Vidic đã dựng lên một "hòn đá tảng" cực kỳ vững chắc trước khung thành Man Utd. Chính nhờ chỗ dựa vững chắc như vậy mà giờ đây Quỷ đỏ thành Manchester mới có thể trùm lên cả nước Anh sắc áo đỏ của chính họ.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X