Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho các đại gia Premier League: Huntelaar "treo" đề nghị gia hạn hợp đồng của Schalke

Thứ Hai 22/10/2012 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Bất chấp lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ phía Schalke, tiền đạo Klaas Jan Huntelaar vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng, và có vẻ như anh đang muốn tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới khi TTCN mùa Đông mở cửa.

Trước những lời mời gọi từ nhiều đại gia như Arsenal, Chelsea hay Liverpool, Huntelaar đã quyết định hoãn gia hạn hợp đồng với Schalke cho đến tháng 12 năm nay. Và theo như lý do từ phía Huntelaar, thì anh chưa sẵn sàng để đưa ra quyết định cuối cùng cho tương lai của mình.


Đây là một thông tin chẳng lấy gì làm vui vẻ cho BLĐ Schalke, khi mà họ đang đứng trước nguy cơ mất đi ngôi sao số 1 của mình. Huntelaar trong nhiều mùa giải gần đây luôn có được một hiệu suất ghi bàn cực tốt. Bundesliga 2011/12, chính tiền đạo người Hà Lan là vua phá lưới giải đấu với 29 pha lập công. Ý thức được tầm quan trọng của Huntelaar với đội bóng, BLĐ Schalke đã nhiều lần gửi đề nghị gia hạn hợp đồng đến tiền đạo 29 tuổi này, nhưng cả 2 bên vẫn chưa thể đi đến một thỏa thuận mới nào. Chính giám đốc điều hành của Schalke, ông Horst Heldt cũng đã lên tiếng xác nhận về thông tin trên: “Cuộc đàm phán về một bản hợp đồng mới giữa Schalke và Huntelaar vẫn chưa có tiến triển. Mục tiêu của chúng tôi là thuyết phục anh ấy ở lại với Schalke và gia hạn hợp đồng. Chúng tôi sẽ cho anh ấy thêm thời gian từ giờ cho đến tháng 12 để đưa ra quyết định cuối cùng”.



Huntelaar chưa cam kết gắn bó với Schalke lâu dài
Huntelaar có vẻ như đang muốn ra đi

Trái ngược hẳn với Schalke, việc Huntelaar trì hoãn gia hạn hợp đồng là một tin vui đối với không ít những đội bóng ở Anh. Cả Arsenal, Chelsea hay Liverpool đều đang theo rất sát động tĩnh từ phía tiền đạo người Hà Lan. Trong khi Arsenal đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công sau sự ra đi của Van Persie, thì Chelsea và Liverpool cũng đang ở vào hoàn cảnh tương tự. The Blues lúc này đang thiếu trầm trọng mẫu trung phong cắm, và HLV Di Matteo biết rõ rằng, một mình Torres sẽ không thể đảm bảo được thành công cho đội bóng. Đối với Liverpool, có lẽ hoàn cảnh bắt buộc đã đưa họ đến với thương vụ này. Tuần trước, The Kop phải đón nhận tin dữ khi tân binh Borini bị gãy chân và ngồi ngoài đến 3 tháng. Lúc này tại Anfield chỉ còn một mình Suarez là tiền đạo đúng nghĩa, chính vì vậy mà việc bổ sung nhân lực cho hàng công sẽ là nhiệm vụ số 1 của The Kop ở kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Thêm một tin vui nữa cho những đội bóng ở Premier League, đó chính là việc hợp đồng giữa Huntelaar và Schalke sắp hết hạn. Tháng 12 là cơ hội cuối cùng cho Schalke, và trong trường hợp không thể thuyết phục thành công Huntelaar gia hạn, họ sẽ phải chấp nhận bán rẻ chân sút người Hà Lan ở TTCN mùa Đông, nếu không muốn mất trắng anh vào cuối mùa giải năm nay.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X