Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Arsenal, Wilshere sắp gia hạn hợp đồng

Chủ Nhật 16/12/2012 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền vệ trẻ Jack Wilshere chuẩn bị cam kết tương lai lâu dài cùng Arsenal bằng một bản hợp đồng mới.

Theo những thông tin được tiết lộ, bản hợp đồng mới giữa Wilshere và Arsenal sẽ có thời hạn 5 năm. Mức lương mới mà tiền vệ trẻ này nhận được sẽ là khoảng 80.000 bảng/tuần, chưa kể thưởng. Dự kiến, Wilshere và phía Arsenal sẽ sớm hoàn tất bản hợp đồng mới này vào đầu tháng sau.



Wilshere chính là tương lai của Arsenal
Wilshere chính là tương lai của Arsenal

Wilshere cho biết thêm: “Tôi đang có những cuộc nói chuyện với BLĐ Arsenal, và hai bên sẽ sớm đưa ra thống nhất về bản hợp đồng mới trong vài tuần tới. Tôi biết Arsenal đang phải trải qua thời kì khó khăn, nhưng tôi tin đội bóng sẽ sớm vượt qua được giai đoạn này”.


“Vài năm trở lại đây, một số người đã chia tay đội bóng vì không nhìn thấy được tương lai tươi sáng ở Arsenal, nhưng đó đều là những cầu thủ đã lớn tuổi, còn tôi thì khác. Năm nay tôi mới 20 tuổi, và còn rất nhiều thời gian cho sự nghiệp phía trước của mình. Arsenal đang có những ngôi sao trẻ chất lượng như Chamberlain hay Kieran Gibbs, và chỉ cần 3 đến 4 năm nữa, chúng tôi có thể thách thức mọi danh hiệu”.


Wilshere cũng thổ lộ mong muốn của anh, rằng một ngày nào đó sẽ được nâng cao danh hiệu trong vai trò là đội trưởng của Pháo thủ: “Tôi đã ở Arsenal kể từ khi còn là một cậu nhóc 9 tuổi, và tôi hiểu rất rõ lịch sử của đội bóng. Hy vọng một ngày nào đó, tôi sẽ đạt được những thành công trong vai trò là đội trưởng của Arsenal”.

Việc Jack Wilshere quyết định gia hạn hợp đồng với Arsenal là một thông tin vui đối với HLV Wenger, nhất là trong bối cảnh chiến lược gia người Pháp đang phải chịu những sức ép không nhỏ sau thành tích nghèo nàn của đội bóng thời gian gần đây. Wilshere hứa hẹn sẽ trở thành nhạc trưởng mới tại Arsenal, và chắc chắn, anh sẽ là nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Wenger.

Bên cạnh đó, bản hợp đồng cùng mức lương mới của Wilshere còn cho thấy được chính sách đúng đắn từ phía BLĐ Arsenal, sau những sự ra đi đầy đáng tiếc của hàng loạt trụ cột như Nasri, Clichy, Cesc Fabregas, Robin van Persie, Alex Song hay sắp tới rất có thể sẽ là Theo Walcott. Ngoài Wilshere, nhiều khả năng trong tháng sau, ngôi sao trẻ Chamberlain cũng sẽ đặt bút kí vào bản hợp đồng mới cùng Pháo thủ.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X