Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Arsenal, Vermaelen sắp trở lại sau chấn thương

Thứ Bảy 14/09/2013 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Thomas Vermaelen đã dính chấn thương lưng từ hồi hè vừa qua và không thể góp mặt cùng đồng đội trong các trận đấu đầu tiên của mùa giải 2013/2014. Thế nhưng, đích thân HLV Wenger mới đây vừa lên tiếng xác nhận rằng đội trưởng của Pháo thủ sắp trở lại sân cỏ sau nhiều tháng điều trị.

Vermaelen là đội trưởng Arsenal, nhưng mất suất đá chính nửa cuối mùa này
Thomas Vermaelen 

Cụ thể, chiến lược gia người Pháp vừa mới điền tên cầu thủ người Bỉ vào danh sách thi đấu của Arsenal trong chuyến làm khách tới Sunderland vào tối nay. HLV Wenger còn tỏ ra hết sức hào hứng trước sự trở lại của Vermaelen, có lẽ là bởi hàng phòng ngự đội bóng thành London hiện nay vẫn chưa có được sự yên tâm cần thiết.

Trả lời phỏng vấn trước báo chí, Wenger cho biết: “Vermaelen đã trở lại luyện tập bình thường. Cậu ấy sẽ có được trạng thái tốt nhất sau nhiều tháng dưỡng thương. Tôi đã điền tên cậu ấy vào danh sách đội hình trong trận gặp Sunderland tới đây. Trong trận gặp Marseille vào giữa tuần sau, khả năng ra sân của cậu ấy sẽ còn cao hơn nữa. Chúng tôi rất vui với sự trở lại của Vermaelen, cậu ấy thực sự có một vai trò quan trọng với đội bóng. Đặc biệt là vào thời điểm này, khi CLB đang có nhiều cầu thủ gặp chấn thương”.

Như vậy, hàng phòng ngự Arsenal đã được bổ sung một cách tương đối kịp thời. Trước khi gặp chấn thương, Vermaelen chính là đội trưởng của Pháo thủ và luôn chơi rất hay trong vai trò một trung vệ. Việc cầu thủ người Bỉ quay lại sân cỏ có thể sẽ khiến HLV Wenger “đau đầu” hơn khi lựa chọn nhân sự bởi cặp Mertersacker-Koscielny cũng đang chơi cùng nhau khá ăn ý. Nhưng dù sao đây cũng là một tín hiệu tích cực hơn nhiều so với những giai đoạn khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng.

Với lối chơi khá thông minh, Vermaelen từng được đánh giá là một trong những trung vệ hàng đầu ở Premier League. Thậm chí, trong mùa hè vừa qua, dù dính chấn thương nhưng vẫn có rất nhiều đội bóng lớn “tăm tia” tới cầu thủ của Arsneal, điển hình là Barca. Ngoài vị trí trung tâm hàng phòng ngự, Vermaelen cũng có thể đá tròn vai khi được xếp sang cánh trái. Nhìn chung, việc đội trưởng của Arsenal bình phục chấn thương được xem là một tin không thể tốt hơn dành cho các CĐV sân Emirates.

Tối nay, Arsenal sẽ có chuyến làm khách tới sân The Light của Sunderland. Và rất có thể, đội hình mà HLV Wenger lựa chọn trong cuộc đối đầu này sẽ chứng kiến 3 cái tên mới. Đầu tiên là bản hợp đồng “bom tấn” được kỳ vọng nhất mang tên Mesut Ozil. Người thứ hai là một nhân vật “tuy mới mà cũ”, Mathieu Flamini. Và cuối cùng, là thủ lĩnh của Pháo thủ, Thomas Vermaelen.

Một buổi tối có quá nhiều sự kiện đặc biệt đáng được chờ đợi. Hy vọng rằng các cầu thủ Arsenal sẽ thi đấu thật thăng hoa để tất cả các CĐV đội bóng thành London có thể được ăn mừng một cách trọn vẹn nhất.

  • Nam Anh          

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X