Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Arsenal và ĐT Anh: Walcott sẽ chỉ mất 4 tháng để dưỡng thương

Thứ Năm 09/01/2014 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Tình trạng chấn thương của Theo Walcott đang khiến cho người hâm mộ Pháo thủ cảm thấy hết sức lo lắng. Bên cạnh đó, các CĐV Tam Sư cũng “đứng ngồi không yên” khi biết rằng ngôi sao 24 tuổi này sẽ phải rời xa sân cỏ trong 6 tháng. Tuy nhiên, với phương pháp điều trị đặc biệt, nhiều khả năng tiền vệ người Anh sẽ bình phục chấn thương nhanh hơn dự kiến để sớm thi đấu trở lại.

walcott
Walcott có thể trở lại sân cỏ sớm hơn dự kiến

Kể từ khi trở lại sau chấn thương, Theo Walcott đã sở hữu một phong độ ghi bàn cực kỳ ấn tượng trong các trận đấu gần đây. Dù không được xếp thi đấu ở vị trí tiền đạo mũi nhọn nhưng Theo Walcott lại đang cho thấy sự hiệu quả trong khâu ghi bàn của mình. Tính từ ngày được ra sân sau khoảng thời gian phải điều trị, ngôi sao 24 tuổi này đã có tổng cộng 5 bàn thắng cho Arsenal. Cũng chính nhờ những màn trình diễn ấn tượng đó mà Walcott đang dần chiếm trọn niềm tin của HLV Wenger cho một suất bên hành lanh cánh phải.

Mặc dù vậy, với chấn thương đầu gối vừa dính trong chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Tottenham tại vòng ba FA Cup cuối tuần trước, Walcott được chẩn đoán sẽ phải nghỉ đến hết mùa giải. Thậm chí, theo các kết luận của bộ phận y tế Arsenal, tiền vệ người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tháng và có thể bỏ lỡ cơ hội cùng Tam Sư tham dự vòng chung kết World Cup 2014 tại Brazil.

Tuy nhiên, cơ hội cho Walcott lại vừa “nhen nhóm” trở lại khi mới đây, một bác sỹ người Scotland khẳng định sẽ chữa khỏi cho ngôi sao 24 tuổi nhanh hơn nhờ dùng một thiết bị đặc biệt đưa trực tiếp vào… đầu gối của Walcott. Đó chính là giáo sư Gordon Mackay, người từng làm bác sỹ ở Rangers. Ông cho biết mình sẽ rút ngắn thời gian chữa trị của Walcott xuống chỉ còn khoảng 4 tháng.

Thực tế, Gordon Mackay là một bác sỹ nổi tiếng người Scotland, chuyên chữa trị chấn thương cho các vận động viên ở các Scotland và Australia. Cũng theo Gordon Mackay, thiết bị mà ông đang định sử dụng để chữa trị cho Walcott sẽ giúp vết thương của tiền vệ này nhanh chóng bình phục hơn. Ngoài ra, khả năng tập luyện của Walcott cũng sẽ tốt hơn để giúp anh có thể sớm trở lại sân cỏ.

Theo tin tức từ báo giới Anh, Theo Walcott sẽ tiến hành phẫu thuật chữa trị chấn thương trong vòng 2 tuần tới. Ông Gordon Mackay dù rất tôn trọng các phương pháp chữa trị riêng của Arsenal nhưng cũng hết sức khẩn thiết giới thiệu phương pháp chữa trị đặc biệt của mình nhằm giúp đỡ cho ngôi sao 24 tuổi.

Trong trường hợp rút ngắn được thời gian chữa trị xuống còn 4 tháng thì Walcott vẫn phải nghỉ thi đấu cho Arsenal tại Premier League cho tới gần hết mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, sau quãng thời gian dưỡng thương, việc anh có lấy lại phong độ để phục vụ cho Tam Sư tại World Cup 2014 hay không còn là một câu hỏi lớn.

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X