Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Arsenal: Oezil tái xuất ở trận gặp Stoke

Thứ Sáu 28/02/2014 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin vui cho Arsenal khi tiền vệ Mesut Oezil sẽ trở lại ở trận gặp Stoke vào cuối tuần này. Tiền vệ người Đức đã được HLV Arsene Wenger cho nghỉ dưỡng sức ở trận gặp Sunderland cuối tuần trước.

Ngoài Oezil, một cầu thủ khác cũng sẽ được trọng dụng trong chuyến làm khách đến sân Britannia sắp tới là hậu vệ Thomas Vermaelen.


Ozil sẽ được về Đức nghỉ xả hơi.
 


Phát biểu về trường hợp của Oezil, HLV Arsene Wenger cho biết: "Oezil vừa trải qua một trận đấu khó khăn trước Bayern Munich. Thế nên sẽ tốt hơn khi để cậu ấy nghỉ ngơi tránh khỏi những áp lực. Trận đấu với Stoke sắp tới sẽ rất quan trọng với chúng tôi. Chúng tôi cần phải tập trung vào kết quả ở từng trận đấu, bởi đây là thời điểm đội bóng cần hướng về phía trước. Chúng tôi thật ra mới chỉ trải qua hai ngày nghỉ. Thế nên sẽ không tránh khỏi việc các cầu thủ tỏ ra mệt mỏi, không chỉ về mặt thể chất, mà còn tinh thần nữa".

Nói về đối thủ Stoke ở vòng đấu này, ông phát biểu: "Chúng tôi từng trải qua những kỷ niệm vui buồn trong các lần đối đầu với Stoke. Nó tùy thuộc vào phong độ của chúng tôi trong ngày hôm đó".

Đồng thời, chiến lược gia người Pháp không giấu được cảm giác vui mừng khi nói về Alex Oxlade - Chamberlain, người đã làm lu mờ Oezil trong những trận đấu gần đây. Mới đây, Chamberlain vừa được HLV Roy Hodgson triệu tập vào danh sách ĐT Anh tham dự trận giao hữu với Đan Mạch vào giữa tuần tới. Phản ứng của HLV Wenger trước thông tin này: "Đúng là tôi không thể tưởng tượng sẽ ra sao nếu Chamberlain không có tên trong đội hình đá chính của Arsenal".

Về lý do Vermaelen sẽ được trao cơ hội, HLV Wenger cho biết Arsenal đang gặp vấn đề trầm trọng ở vị trí hậu vệ cánh trái. Cả Kieran Gibbs lẫn Nacho Monreal đều dính chấn thương và không ai đủ khả năng ra sân. Chính vì thế, thủ quân của Arsenal sẽ là người thi đấu ở vị trí này ở trận gặp Stoke sắp tới.

Nói về trường hợp của Joel Campbell, người vừa ghi bàn vào lưới Man United ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, HLV Wenger nói rằng ông sẽ theo dõi sát sao cầu thủ 21 tuổi này. Ông cho biết: "Joel Campbell đang ngày một tiến bộ. Cậu ta bắt đầu đáp ứng đòi hỏi về thể lực. Đó là điều quan trọng bởi Premier League là giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới, khi các đội bóng tham dự đều đạt trình độ cao".

Chiến lược gia người Pháp đồng thời tin rằng Arsenal vẫn còn hy vọng ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich vào giữa tháng tới. Ông nói: "Đó là trận đấu với một đối thủ khó chơi. Chúng tôi lẫn Man City đều phải chơi trận lượt đi với 10 người trên sân. Hãy chờ sau trận lượt về trước khi đưa ra bất kì kết luận nào".

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X