Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Arsenal: Một tháng nữa, Ramsey sẽ tái xuất

Thứ Ba 18/02/2014 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin vui cho HLV Arsene Wenger và các cổ động viên Arsenal khi Aaron Ramsey sẽ quay trở lại thi đấu sau một tháng nữa. Nhiều khả năng, tiền vệ người xứ Wales chính thức tái xuất ở trận derby London với Chelsea vào cuối tháng 3.

Ramsey dính chấn thương trong trận gặp Westham
 


Cuối tuần trước, Ramsey đã bắt đầu tham gia vào một chương trình phục hồi sau khi hoàn tất một tuần luyện tập ở Dubai. Tiền vệ 23 tuổi này đang là nhân tố nổi bật của Arsenal kể từ đầu mùa, với 13 bàn thắng và 7 đường kiến tạo thành công ở mọi mặt trận. Tuy nhiên, anh đã phải nghỉ thi đấu kể từ dịp Lễ Tặng Qùa với chấn thương cơ đùi. Chấn thương này trở nên trầm trọng hơn khi anh quay lại tập luyện vào cuối tháng trước.

HLV Arsene Wenger cho rằng Ramsey sẽ phải nghỉ thêm 6 tuần nữa. Tuy nhiên, không ít người lo ngại rằng anh phải nghỉ thi đấu dài hơn, khi Arsenal vẫn chưa tìm được nguyên nhân dẫn đến chấn thương của cầu thủ này.

Tuy nhiên, những chẩn đoán mới đây đem đến hy vọng cho Arsenal khi Ramsey có thể trở lại trong khoảng thời gian một tháng nữa. Tiền vệ 23 tuổi này đang nhắm đến mục tiêu là tái xuất ở trận derby London với Chelsea vào ngày 22/3 tới, tức là gần ba tháng kể từ lần cuối cùng anh thi đấu cho đội chủ sân Emirates.

Ramsey gặp phải chấn thương cơ đùi ở trận thắng 3-1 trước West Ham vào ngày 26/12 năm ngoái. Những bàn thắng và phong cách chơi bóng mạnh mẽ của anh là nhân tố quan trọng giúp Arsenal trở thành ứng cử viên thực sự cho ngôi vô địch Premier League mùa này.

Để thay thế Ramsey, Arsenal đã đem về tiền vệ Kim Kallstrom từ Spartak Moskva dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, tiền vệ người Thụy Điển chưa thể thi đấu do vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương lưng.

Do đó, HLV Wenger sẽ chỉ có thể lựa chọn giữa Mikel Arteta, Mathieu Flamini và Jack Wilshere cho hai vị trí tiền vệ trung tâm ở trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League gặp Bayern Munich vào đêm mai.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X