Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Arsenal: Jack Wilshere đã trở lại luyện tập

Thứ Năm 20/09/2012 23:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Như vậy, sau 14 tháng vật lộn với chấn thương, tiền vệ Jack Wilshere đã chính thức trở lại luyện tập cùng các đồng đội và nhiều khả năng ngôi sao 20 tuổi sẽ có thể ra sân trong màu áo Arsenal cuối tuần này.

Jack Wilshere đã phải bỏ lỡ hầu hết các trận đấu ở mùa giải năm ngoái cùng với đó là Euro 2012 và Olympic London do gặp chấn thương mắt cá chân rất nghiêm trọng. Không những thế, trong suốt quá trình thi đấu, Wilshere đã phải đối mặt với những vấn đề ở đầu gối và gót chân. Chính vì vậy, ngôi sao 20 tuổi buộc phải lên bàn mổ để chữa trị dứt điểm những chấn thương trên và giờ đây anh đã có thể trở lại luyện tập cùng đội Một sau hơn 1 năm vắng bóng. Điều này sẽ khiến các CĐV yêu mến Pháo Thủ khi tuyến giữa của Arsenal sẽ được tăng cường một cách đáng kể khi có được sự có mặt của Wilshere.

Jack Wilshere
Jack Wilshere đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Nhiều khả năng Jack Wilshere sẽ được HLV Wenger tung ra sân với chuyến làm khách trên sân Etihad của Man City cuối tuần này. Đích thân "Giáo sư" người Pháp đã có những chia sẻ về vấn đề trên: "Chúng tôi hết sức vui mừng khi Jack đã trở lại và hoàn thành đầy đủ những bài tập ngoài sân. 14 tháng quả thật là một thời gian quá dài cho một cầu thủ ở độ tuổi của cậu ấy. Đây là một tin hết sức tuyệt vời cho chúng tôi. Tôi sẽ cân nhặc về khả năng để Jack ra sân trong trận đấu với Man City sắp tới. Tuy nhiên, cho tới lúc đó chúng tôi phải xem xét kĩ lưỡng về vấn đề thể lực của cậu ấy."

Trong tay HLV Wenger đang sở hữu một "bộ máy" rất tuyệt vời đó là Santi Cazorla, Abou Diaby và Mikel Arteta. Tuyến giữa của Arsenal đang chơi cực hay trong các trận đấu vừa qua, đặc biệt là tân binh Carzola. Chính vì thế, có lẽ Wilshere sẽ ra sân từ băng ghế dự bị nếu chiến lược gia người Pháp không muốn mạo hiểm với vấn đề tái phát chấn thương ở cầu thủ này.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X