Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Arsenal: Hàng loạt trụ cột trở lại trước đại chiến với Liverpool

Thứ Tư 25/03/2015 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm cuộc chạm trán giữa Arsenal vs Liverpool tại vòng 31 Premier League, Pháo thủ vừa được đón nhận tin vui sau khi hàng loạt trụ cột bình phục chấn thương để sẵn sàng tái xuất trở lại.

Arsenal vs Liverpool hinh anh
Arsenal đón hàng loạt trụ cột trở lại

Cuộc đua lọt vào top 4 Premier League mùa giải năm nay đang diễn ra căng thẳng và quyết liệt hơn bao giờ hết. Trong bối cảnh các đội bóng đều “khát” điểm để cạnh tranh một suất dự Champions League, đồng nghĩa rằng trận đại chiến trên sân Emirates giữa Arsenal vs Liverpool tại vòng 31 giải Ngoại hạng Anh chuẩn bị diễn ra vào ngày 4/4 tới đây cũng có ý nghĩa vô cùng quan trọng với đôi bên.

Không khó để nhận ra rằng, khoảng thời gian vừa qua, Pháo thủ đang thi đấu cực kỳ ấn tượng ở đấu trường quốc nội nhờ sự thay đổi đáng kể về mặt lối chơi. Từ một đại diện tiêu biểu cho trường phái tấn công, đội bóng thành London đã chấp nhận chuyển sang phong cách phòng ngự phản công có phần thực dụng hơn đồng thời đề cao sự hiệu quả lên hàng đầu. Mặc dù vậy, trước một Liverpool thi đấu vô cùng tiềm ẩn dưới thời HLV Rodgers, Arsenal đương nhiên cũng phải hết sức cẩn trọng.

Trong một diễn biến mới nhất, người hâm mộ đội bóng chủ sân Emirates vừa được đón nhận tin rất vui sau khi bộ ba cầu thủ Jack Wilshere, Mathieu Debuchy và Mikel Arteta đã hoàn toàn bình phục chấn thương để sẵn sàng tái xuất trở lại. Được biết, đội trưởng Arteta đã phải rời xa sân cỏ suốt gần nửa năm qua do những chấn thương bắp chân và mắt cá chân. Về phần Wilshere, ngôi sao người Anh cũng không thể thi đấu trong hơn 4 tháng trở lại đây vì gặp vấn đề với mắt cá chân của mình.

Bên cạnh đó, sự trở lại cần thiết của Debuchy chắc chắn sẽ gia cố đáng kể cho hàng phòng ngự vốn không mấy chắc chắn bên phía Pháo thủ. Cần phải nhấn mạnh rằng, cầu thủ người Pháp có thể đảm nhiệm tốt cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ cánh phải, một phương án thực sự đa năng trong trường hợp HLV Wenger gặp các vấn đề về lực lượng.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X