Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Arsenal: Bộ đôi Ramsey và Wilshere sắp tái xuất

Thứ Bảy 29/03/2014 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Những ca chấn thương chính là một phần nguyên nhân khiến Arsenal bị ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng đội hình đồng thời suy giảm phong độ trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất, Pháo thủ sắp chào đón sự trở lại của cả hai trụ cột là Aaron Ramsey và Jack Wilshere.

wilshere ramsey arsenal
Cả Ramsey và Wilshere đều sắp trở lại sau chấn thương

Với Ramsey, tiền vệ này đã có giai đoạn đầu mùa giải cực kỳ thăng hoa và để lại rất nhiều dấu ấn sau khi ghi được 8 bàn tại Premier League. Mặc dù vậy, kể từ khi dính chấn thương đùi trong trận gặp West Ham hồi tháng 12, ngôi sao người xứ Wales đã buộc phải nghỉ thi đấu dài ngày. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới tuyến giữa của đội bóng thủ đô London.

Theo thông tin mới nhất, Ramsey nhiều khả năng sẽ đủ sức ra sân ngay cuối tuần này, khi Arsenal đối đầu với Man City. Nhưng trên thực tế, cơ hội của thầy trò HLV Wenger tại Premier League gần như là không còn. Chính bởi vậy, thay vì mạo hiểm, Pháo thủ nên cân nhắc để dành Ramsey cho cuộc chiến với Wigan tại bán kết FA Cup. Đây chính là mục tiêu khả thi nhất với Arsenal ở thời điểm này.

Trong một diễn biến khác, đồng đội của Ramsey là Jack Wilshere cũng đang có dấu hiệu hồi phục sau chấn thương dính phải từ trận giao hữu giữa ĐT Anh và ĐT Đan Mạch. Cụ thể, sau tình huống vào bóng có phần ác ý của trung vệ Agger, cầu thủ 22 tuổi đã bị nứt xương bàn chân và suýt chút nữa phải nói lời “chia tay” với World Cup 2014 tại Brazil.

Bộ phận y tế của Arsenal vừa kết luận Wilshere sẽ sớm trở lại vào khoảng cuối tháng 4. Hiện tại, ngôi sao người Anh đang có những bài tập nhẹ để hồi phục nhanh nhất. Trong trường hợp Pháo thủ giành quyền vào đá trận chung kết FA Cup, Wilshere hoàn toàn có thể được ra sân. Bên cạnh đó, cơ hội để tiền vệ này góp mặt cùng Tam Sư tại World Cup là vẫn còn.

Vấn nạn chấn thương trên thực tế đã ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ của Arsenal trong mùa này. Ramsey, Wilshere đều là mẫu tiền vệ chơi linh hoạt, sáng tạo và thường giúp đội bóng thành London có được sự đột biến trong tấn công. Sự thiếu vắng của cả hai cầu thủ này suốt một thời gian dài cũng khiến HLV Wenger phải “loay hoay” với các phương án khác cho vị trí tiền vệ trung tâm.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X