Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vắn MU tối 1/8: MU chốt mua Sancho giá trên trời, chấp nhận điều tiếng

Thứ Bảy 01/08/2020 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý về MU (Manchester United) trên chuyên trang Bongda24h tối 1/8.

Vertonghen hướng đến Inter? Gazzetta dello Sport đưa tin, Inter sẵn sàng đưa ra lời đề nghị hợp đồng với Jan Vertonghen sau khi anh rời Tottenham. Nerazzurri đặt mục tiêu chiêu mộ Marash Kumbulla của Hellas Verona song đây vẫn chỉ là giải pháp tương lai.

MU chốt mua Sancho giá trên trời, chấp nhận điều tiếng. Man United đã chốt mức giá 100 triệu bảng cho Jadon Sancho dù phó chủ tịch Ed Woodward trước đó từng khẳng định sẽ không chi đậm như vậy vì bất cứ ai. Quỷ đỏ sẽ trả trước từ 60 tới 70 triệu bảng, số còn lại trả sau tùy thành tích của chàng trai 20 tuổi.

Tin vắn MU tối 18 MU chốt mua Sancho giá trên trời hình ảnh
MU quyết mua được Sancho hè này

Grealish nên sang Arsenal thay vì MU? Cựu tiền vệ người Scotland, Don Hutchinson đã thúc giục Jack Grealish xem xét việc chuyển sang Arsenal hơn là Man United. Theo ông, những Bruno Fernandes và Paul Pogba đã có suất cứng và ngôi sao Aston Villa không nên tới để dự bị.

Matic kêu gọi MU chấm dứt sự thống trị Liverpool. Nemanja Matic quyết tâm cùng Man United mang về chức vô địch Premier League. Tiền vệ 32 tuổi tin rằng đội bóng của mình sẽ gây áp lực lên đội đăng quang sớm 7 vòng mùa này và Man City trong cuộc đua.

MU đàm phán mua sao Monaco. Man United đang đàm phán để ký hợp đồng với hậu vệ Benoit Badiashile của Monaco. Bayer Leverkusen cũng quan tâm đến cầu thủ trẻ này nhưng một đề nghị 15 triệu euro của họ đã bị từ chối.

Tin vắn MU tối 18 MU chốt mua Sancho giá trên trời, chấp nhận điều tiếng hình ảnh 2
Juventus muốn có Smalling và sẽ đổi người để làm điều này

Juventus cân nhắc đổi người với MU. Juventus đang xem xét một thỏa thuận hoán đổi cầu thủ để sở hữu Chris Smalling vào mùa hè này. Bianconeri đề nghị nhượng lại Federico Bernardeschi cho MU để có trung vệ 31 tuổi - người chơi ấn tượng ở Roma dưới dạng cho mượn.

Inter đăng ký Sanchez cho đội hình dự Europa League. Corriere dello Sport cho biết Inter Milan vẫn đăng ký Alexis Sanchez tham dự phần còn lại Europa League mùa này dù thỏa thuận với anh sẽ đáo hạn trước khi giải tiếp tục. Nerazzurri đang rất tự tin sẽ nối dài thời gian gắn bó với tuyển thủ Chile.

Berbatov chỉ ra 3 vị trí MU phải tăng cường hè này.
Dimitar Berbatov tin rằng Manchester United cần 2 tân binh ở hàng phòng ngự cũng như Jadon Sancho trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Cụ thể, họ cần 1 trung vệ đá cặp với Harry Maguire, cần 1 hậu vệ phải dự phòng cho Aaron Wan-Bissaka.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X