Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin vắn MU sáng 7/8: Vì sao MU nhả mục tiêu 40 triệu bảng cho Man City?

Thứ Hai 10/08/2020 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý về MU (Manchester United) trên chuyên trang Bongda24h sáng 7/8.

Everton quan tâm đến Dalot. Everton được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ Diogo Dalot của Manchester United. Dalot đã bỏ lỡ chiến thắng trước LASK do chấn thương nhưng tương lai lâu dài của anh tại Old Trafford vẫn chưa rõ ràng. Ở cánh phải, anh xếp sau Aaron Wan-Bissaka và cả Timothy Fosu-Mensah.

Vì sao MU nhả mục tiêu 40 triệu bảng cho Man City?
Man United quan tâm đến việc ký hợp đồng với Nathan Ake - người mới gia nhập Man City với giá 40 triệu bảng. Tuy nhiên, sau cùng Quỷ đỏ đã rút lui bởi HLV Ole Gunnar Solskjaer nghi ngờ khả năng của hậu vệ Hà Lan với dẫn chứng là Bournemouth đã để thủng lưới quá nhiều bàn khi có anh trong đội hình.

Tin vắn MU sáng 78 Vì sao MU nhả Ake cho Man City hình ảnh
MU nghi ngờ khả năng của Nathan Ake

Chuyên gia lý giải việc Sancho chậm tới MU. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tin rằng cả Manchester United và Borussia Dortmund đều có chiến lược riêng của mình. Vì thế, "bom tấn" Jadon Sancho chưa nổ cũng là điều bình thường.

Sheffield nản lòng với Henderson. Sheffield United dường như không tự tin giữ chân Dean Henderson khi CLB chủ quản Man United quyết định gọi lại thủ môn này. Thay vào đó, The Blades cố gắng mua Aaron Ramsdale của Bournemouth với đề nghị đầu tiên là 12 triệu bảng.

Scholes: Ole đang sao chép Fergie. Paul Scholes tin rằng Ole Gunnar Solskjaer đang đi theo bước chân của Sir Alex Ferguson bằng cách trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ tại Manchester United. Teden Mengi mới trở thành sản phẩm học viện thứ 8 ra mắt Quỷ đỏ mùa này.

Solskjaer chia se truoc tran gap LASK
Solskjaer đang đi theo con đường của Sir Alex

Hargreaves ủng hộ MU mua Mandzukic.
Owen Hargreaves đã khuyến khích Manchester United tạo nên thương vụ nặng đô với Jadon Sancho nhưng cũng nên mang về Mario Mandzukic. Theo người cũ, lão tướng 34 tuổi có thể mang đến những nét mới cho Quỷ đỏ.

Sao trẻ MU có bến đỗ mới.
Cựu cầu thủ trẻ của Manchester United, Joe Riley đã gia nhập Carlisle. Cầu thủ 23 tuổi ký hợp đồng 1 năm kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm nữa với đội bóng thuộc League Two (hạng 4 của Anh).

Nổ súng liên tục, Lingard tham vọng vô địch C2 cùng MU. Lingard mong muốn bổ sung thêm chức vô địch Europa League vào bộ sưu tập danh hiệu của mình sau khi ghi bàn vào lưới LASK Linz hôm trước. Tiền vệ này đã ghi bàn ở 2 trận liên tiếp cho MU.

Tổng hợp
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X