Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vắn MU sáng 5/8: Mặc Dortmund, Sancho quyết dứt áo sang MU

Thứ Tư 05/08/2020 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý về MU (Manchester United) trên chuyên trang Bongda24h sáng 5/8.

MU không hài lòng với Dortmund vì đòi hỏi vụ Sancho. Manchester United tỏ ra không hài lòng vì yêu cầu thái quá nơi Borussia Dortmund trong các cuộc đàm phán về Jadon Sancho. Quỷ đỏ cho rằng mức giá 120 triệu euro rồi hạn chót 10/8 mà đối tác đưa ra là vô nghĩa.

Mặc Dortmund, Sancho quyết dứt áo sang MU. Bất chấp Dortmund làm khó, Jadon Sancho đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Manchester United. The Guardian đưa tin tuyển thủ Anh đã chấp thuận hợp đồng 5 năm với mức lương lên tới 340 nghìn bảng/ tuần.

Tin vắn MU sáng 58 Mặc Dortmund, Sancho quyết dứt áo sang MU hình ảnh
Sancho đã chấp thuận hợp đồng với MU

Man City nhận 15 triệu bảng khi Sancho tới MU. Jadon Sancho từng là thành viên của Man City trước khi tới Dortmund vào năm 2017. Khi anh ra đi, phía The Citizens đã cài vào điều khoản nhận được một số tiền về sau.

Arsenal cạnh tranh Gabriel với MU. Arsenal là đội bóng mới nhất tham gia cuộc đua giành hậu vệ Gabriel Magalhaes của Lille sau Man United và Chelsea. Đầu tuần này, MU đã liên hệ với đại diện của trung vệ người Brazil về một cuộc chuyển nhượng.

Ferdinand khiến NHM phấn khích vì Sancho. Rio Ferdinand khiến người hâm mộ Manchester United phấn khích khi đăng lại một dòng trạng thái trên trang cá nhân của Jadon Sancho. Được biết, ngay trong tuần này cầu thủ 20 tuổi có thể chính thức gia nhập sân Old Trafford.

Angel Gomes
Angel Gomes sắp chuyển tới Lille

Angel Gomes được cho là đã gia nhập Lille. Sau mùa 2019-20, Angel Gomes đã chia tay Man United sau khi không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Mũi công 19 tuổi đang ở rất gần đội bóng Pháp là Lille - những người cán đích thứ 3 Ligue 1 và được dự Champions League mùa tới.

MU ra giá cho Chiesa. Manchester United đã gửi lời đề nghị lên tới 55 triệu euro để có Federico Chiesa của Fiorentina. Tương lai của cầu thủ chạy cánh này chưa rõ ràng và Quỷ đỏ muốn nhanh chóng sở hữu anh trước khi các đại gia Ý như Juventus hay Inter Milan vào cuộc.

Williams ký hợp đồng mới. Brandon Williams đã ký hợp đồng mới với Manchester United kéo dài đến năm 2024 với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Cầu thủ 19 tuổi ra mắt đội 1 vào tháng 9 năm ngoái và thể hiện nhiều tiến bộ từ đó đến nay.

Tổng hợp
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X