Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vắn MU sáng 29/7: Vào top 4, Quỷ đỏ có thực sự vui?

Thứ Tư 29/07/2020 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần tin vắn MU trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 29/7.

Sheffield tính đường thay Henderson. Sheffield United đã tính tới phương án mua Aaron Ramsdale của Bournemouth thay cho Dean Henderson. CLB chủ quản Manchester United có ý định đưa người gác đền 22 tuổi trở lại và The Blades tính chi 15 triệu bảng cho Ramsdale, người cũ của họ.

Maguire khẳng định không vui khi chỉ đua top 4. Harry Maguire nói rằng tương lai của Manchester United sẽ nhắm tới các danh hiệu lớn ở Premier League hay Champions League. Anh khẳng định Quỷ đỏ không thực sự vui khi chỉ đua top 4 quốc nội.

Tin vắn MU sáng 297 Vào top 4, Quỷ đỏ có thực sự vui hình ảnh
Maguire khẳng định MU là phải vô địch

MU chuẩn bị có “tân binh” từ vô hình tới hữu hình. Chris Smalling đã gây ấn tượng khi được cho mượn ở Roma và tưởng chừng sẽ được đội bóng Ý mua đứt.  Nhưng theo tiết lộ của tờ Mirror, khả năng trung vệ người Anh trở lại sân Old Trafford vào mùa giải tới vẫn có thể xảy ra.

MU và Chelsea đồng loạt “tấn công” siêu thủ môn, Atletico có lo lắng. Chủ tịch Atletico Madrid, Enrique Cerezo mới lên tiếng về việc thủ môn Jan Oblak nhận được rất nhiều sự quan tâm.  Bất chấp hai đại gia Man United và Chelsea đều muốn có người gác đền số 1 thế giới hiện nay, người đứng đầu Rojiblancos không quá lo lắng.

Jesse Lingard tiết lộ mục tiêu số 1 sau bàn thắng vào lưới Leicester? Sau bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 cho MU trước Leicester, tiền vệ Jesse Lingard tuyên bố tương lai của anh nằm ở sân Old Trafford. Ngôi sao người Anh cũng quyết tâm giành lại vị trí đá chính.

Tin vắn MU sáng 297 Vào top 4, Quỷ đỏ có thực sự vui hình ảnh 2
Lingard quyết tâm chứng tỏ mình ở MU

MU sắp tống khứ thành công "cục nợ" Alexis Sanchez. Theo báo chí Italia, Inter Milan mới đây đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Alexis Sanchez.  Theo đó, chân sút 31 tuổi đã đồng ý với bản hợp đồng 3 năm với nửa xanh thành Milan cùng mức lương gần 290,000 euro/tuần

Chi khủng, Chelsea quyết cuỗm thủ thành Dean Henderson của MU. Trong nỗ lực nhằm thay thế Kepa Arrizabalaga trước khung gỗ, CLB Chelsea đang hướng tới thủ môn số 2 của MU, Dean Henderson. 2 mùa giải qua, Henderson được MU đem cho Sheffield United mượn. Và phong độ của ngôi sao người Anh trong khung gỗ tại Sheffield United là rất ấn tượng.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X