Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vắn MU sáng 26/7: Mượn danh MU, sao Leicester kiếm bộn tiền

Chủ Nhật 26/07/2020 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần tin vắn MU trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 26/7.

Thực hư việc MU gửi đề nghị cho Koulibaly? Giám đốc thể thao của Napoli, Cristiano Giuntoli tiết lộ chưa có lời đề nghị nào được gửi tới cho trung vệ Kalidou Koulibaly mặc dù những tin đồn xuất hiện không ngừng. Cầu thủ 29 tuổi này được cho là nằm trong tầm ngắm một số đội bóng hàng đầu như Man City,  Man United,  Liverpool và Barcelona.

Mượn danh MU, Maddison được tăng lương.
The Sun đưa tin James Maddison đã đồng ý ký hợp đồng mới với Leicester City. Tiền vệ này đã được Manchester United nhắm đến, nhưng Bầy cáo đã đề nghị tăng gấp đôi lương để giữ chân anh ở lại sân King Power trong 5 năm tới.

Tin vắn MU sáng 267 Mượn danh MU, sao Leicester kiếm bộn tiền hình ảnh
Maddison chuẩn bị ký hợp đồng mới với Leicester

HLV Solskjaer: "Đây chưa phải là MU đẳng cấp nhất". Nhà cầm quân người Na Uy khẳng định ông và các học trò luôn hướng đến mục tiêu chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất. Hiện tại, MU đang đứng thứ 3 trên BXH Premier League và cần 1 điểm để có chân trong top 4.

Quy trình sàng lọc “sao mai” của MU diễn ra thế nào? Mason Greenwood, Brandon Williams và Scott McTominay là những sản phẩm ưu tú gần đây của học viện Manchester United. Quỷ đỏ đánh giá cao tính cách và tinh thần các cầu thủ không kém gì khả năng của họ, điều giám đốc Richard Arnold mới khẳng định.

Lộ bằng chứng cho thấy tương lai của sao MU đã được định đoạt. Trung vệ Smalling đã chụp ảnh khoác áo Roma mùa tới và nhiều khả năng sẽ được đội bóng Italia mua đứt vào mùa hè này. Cầu thủ người Anh đã chơi rất hay tại Giallorossi dưới dạng cho mượn mùa 2019-20.

Tin vắn MU sáng 267 Mượn danh MU, sao Leicester kiếm bộn tiền hình ảnh 2
Smalling chơi rất hay ở Roma mùa này

Sao MU gọi Van Dijk và Milner là những kẻ kiêu ngạo. Tiền vệ Andreas Pereira đã gọi Van Dijk và Milner là những kẻ kiêu ngạo trong một bài phỏng vấn gần đây. Anh nhận thấy điều đó trong cách ứng xử và thi đấu trên sân của bộ đôi Liverpool.

Greenwood xứng đáng được gọi lên ĐT Anh. Mason Greenwood đang trải qua mùa 2019-20 mang tính đột phá trong sự nghiệp. Đồng đội Jesse Lingard tại Man United tin rằng tiền đạo 18 tuổi sẽ sớm nhận được lệnh triệu tập lên ĐT Anh sau những màn trình diễn ấn tượng thời gian qua.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X