Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vắn MU sáng 24/7: Bị Chelsea “đâm chọt”, MU đáp trả liền tay

Thứ Sáu 24/07/2020 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần tin vắn MU trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 24/7.

Dortmund sẵn sàng bán Sancho hè này. Borussia Dortmund cảm thấy thời gian tốt nhất để bán Jadon Sancho có thể là mùa hè này. Đội bóng tin rằng thị trường chuyển nhượng có thể thay đổi và cầu thủ chạy cánh người Anh đang ở giá trị cao nhất của mình trong lúc này. Man United dự định chi 55 triệu bảng để có Sancho.

MU quan tâm Oblak. Theo Daily Mail, Man United vẫn đang thể hiện sự quan tâm đến thủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid. Chelsea cũng quan tâm đến tuyển thủ Slovenia và cả Dean Henderson của chính Quỷ đỏ. The Blues sẵn sàng nâng lương gấp đôi để chiêu dụ Henderson.

Tin vắn MU sáng 247 Bị Chelsea đâm chọt, MU đáp trả liền tay hình ảnh
Jan Oblak được Chelsea và MU quan tâm

Lingard ủng hộ Sancho gia nhập MU. Jesse Lingard tin rằng Jadon Sancho sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho đội hình của Manchester United. Tuy nhiên, anh không rõ đồng đội trên tuyển Anh có đồng ý chuyển đến Old Trafford vào mùa hè này hay không.

De Gea chỉ còn 2 năm thi đấu cho MU. Trước những chỉ trích về phong độ của thủ thành David De Gea thời gian qua, Kasper Schmeichel đã đứng ra bênh vực và có những gợi ý cho Quỷ đỏ. Theo đó, người gác đền Đan Mạch tin De Gea vẫn nên là số 1 ở khung gỗ MU trong 2 mùa tới trước khi Henderson bước lên.

MU nhận cú hích cực lớn trước trận gặp Leicester. Chủ nhật tuần này, MU làm khách trên sân của Leicester trong trận đấu quyết định những tấm vé dự Champions League mùa tới. Trước đại chiến, đội chủ sân Old Trafford đã nhận tin mừng khi Luke Shaw trở lại tập luyện bình thường.

Tin vắn MU sáng 247 Bị Chelsea đâm chọt, MU đáp trả liền tay hình ảnh 2
Luke Shaw lái xe đến sân tập của MU

Shearer khen ngợi sao trẻ MU. Alan Shearer tin rằng Mason Greenwood có tiềm năng trở thành một siêu sao trong tương lai. Thậm chí, huyền thoại người Anh còn đánh giá chân sút 18 tuổi sẽ phá vỡ kỷ lục ghi bàn của mình trong tương lai.

Người cũ tin MU đã quá mệt mỏi. Theo Luke Chadwick, Manchester United rõ ràng đang phải vật lộn với sự mệt mỏi. Họ không còn duy trì sự máu lửa trong các trận đấu gần đây dẫn tới những cú sảy chân đáng tiếc trước Southampton và West Ham tại Premier League và Chelsea tại bán kết FA Cup.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X