Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vắn MU sáng 22/7: Chelsea vung tiền triệt đường thay De Gea

Thứ Tư 22/07/2020 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần tin vắn MU trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 22/7.

MU sắp công bố 3 bản hợp đồng mới. CLB thành Manchester sẽ sớm công bố 3 bản hợp đồng mới cho các cầu thủ tới học viện bao gồm Alvaro Fernandez, Marc Jurado và Isak Hansen-Aaroen. 3 cái tên này lần lượt đều không quá 17 tuổi và sẽ củng cố chất lượng cho đội trẻ MU.

Chelsea chuẩn bị nhân đôi lương cho Henderson. Theo Manchester Evening News, đại diện của Dean Henderson đã được Chelsea liên hệ để chuyển nhượng mùa hè này. Nếu tới với The Blues - người không chấp nhận ngồi dự bị cho De Gea của MU sẽ được nhận lương cao gấp đôi hiện tại.

Tin vắn MU sáng 227 Chelsea vung tiền triệt đường thay De Gea hình ảnh
Chelsea sẵn sàng trả lương hậu cho Henderson

MU đưa ra đề nghị chốt hạ cho Sancho. Man United được cho là sẽ đưa ra một đề nghị cuối cùng cho Jadon Sancho trong những tuần tới. Theo Daily Star, đội chủ sân Old Trafford sẽ chỉ chi 80 triệu bảng cho tuyển thủ Anh dù Dortmund yêu cầu 100 triệu bảng trở lên.

Mourinho nói một câu khiến De Gea tan nát cõi lòng. Với những sai lầm trong thời gian gần đây, thủ môn De Gea đang gặp những áp lực rất lớn. HLV Jose Mourinho cũng lên tiếng về phong độ của học trò cũ và cho rằng Henderson mới là người được đánh giá cao hơn.

Đánh bại Arsenal, Jack Grealish lên tiếng về khả năng khoác áo MU. Sau chiến thắng 1-0 của Aston Villa trước Arsenal, tiền vệ Jack Grealish đã lên tiếng về khả năng cập bến MU ở phiên chợ Hè 2020. Anh không chắc chắn về bất cứ phương án nào và để ngỏ tất cả.

Tin vắn MU sáng 227 Chelsea vung tiền triệt đường thay De Gea hình ảnh 2
Jack Grealish nói về khả năng cập bến MU

Chỉ có một người có thể thay thế De Gea ở MU? Nhiều nguồn tin khẳng định MU đang lên kế hoạch đưa Dean Henderson trở lại cạnh tranh với thủ môn David de Gea ở mùa giải tới. Song huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng đó không phải một giải pháp quá tốt.

Solskjaer không ngại loại bỏ De Gea. Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận có thể xếp David de Gea dự bị trong trận đấu của Manchester United gặp West Ham tại Premier League. Thời gian qua, thủ môn người Tây Ban Nha đã mắc rất nhiều sai sót.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X