Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tin vắn MU sáng 21/7: Có thật MU đã sẵn sàng loại bỏ De Gea?

Thứ Ba 21/07/2020 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần tin vắn MU trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 21/7.

HLV Solskjaer lên tiếng về cuộc đua Top 4. HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về cuộc đua Top 4 ở Premier League. Ông thầy người Na Uy tự tin vào khả năng MU sẽ kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu. Họ còn 2 trận đấu bao gồm màn so tài trực tiếp với Leicester.

MU đã thay thế được De Gea? Cựu danh thủ Stan Collymore mới lên tiếng về vấn đề thủ môn ở Man United. Ông thừa nhận HLV Ole Gunnar Solskjaer đang đau đầu với bài toán này khi De Gea mắc nhiều sai lầm. Tuy nhiên, Dean Henderson - người được cho mượn ở Sheffield United thì chưa đủ khả năng thay thế.

Tin vắn MU sáng 217 Có thật MU đã sẵn sàng loại bỏ De Gea hình ảnh
De Gea đang bị nghi ngờ ở MU

MU đẩy “sao quả tạ” đi không xong, Man City tính rước về. Man City đã không thể ký hợp đồng với Alexis Sanchez vào năm 2018 và giờ vẫn nỗ lực làm điều đó. Tiền đạo người Chile đã vật lộn để tái hiện phong độ đỉnh cao tại Man United và mùa này được đem cho mượn ở Inter Milan.

Bailly trấn an người hâm mộ MU. Ở bán kết FA Cup với Chelsea, Eric Bailly đã dính chấn thương đầu sau khi va chạm với Harry Maguire và phải nhập viện. Mới đây, hậu vệ này đã lên tiếng trấn an, mô tả những gì mình đã trải qua chỉ là sự sợ hãi và bị choáng.

"Henderson có thể xử lý áp lực tại MU". HLV Ben Benson từng làm việc cùng Dean Henderson tại Carlisle. Ông tin rằng tài năng của thủ môn này là không thể xem thường và De Gea nên lo lắng sau những bàn thua không đáng có mà mình tạo ra.

De Gea va Henderson
Những quan điểm trái chiều xung quanh De Gea và Henderson

Inter khẳng định đánh giá cao chất lượng của Sanchez. Giám đốc điều hành của Inter, Giuseppe Marotta đã đề cập đến khả năng ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh của Manchester United, Alexis Sanchez vào cuối mùa giải. Người đứng đầu khâu chuyển nhượng của Nerazzurri không loại trừ viễn cảnh mua đứt tuyển thủ Chile.

Meulensteen không tin Koulibaly hữu ích cho MU. Cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson, Rene Meulensteen mới lên tiếng về câu chuyện trung vệ ở Man United. Dù đang có kêu gọi Quỷ đỏ mua người mới đá cặp với Harry Maguire, Meulensteen không tin câu trả lời phù hợp sẽ là Koulibaly của Napoli.

Parker chỉ trích ngược các nhà phê bình De Gea. Cựu hậu vệ của MU, Paul Parker khẳng định De Gea không trở thành một thủ môn tồi chỉ sau một thời gian ngắn. Anh tin rằng các nhà phê bình đã quá vội vàng quên đi những gì người gác đền Tây Ban Nha đóng góp cho Quỷ đỏ.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X