Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin vắn MU sáng 20/7: Tội đồ “bán xới” lập tức sau trận thua Chelsea?

Thứ Hai 20/07/2020 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần tin vắn MU trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 20/7.

Lampard: “Chelsea thắng MU như thế, tôi còn mong gì hơn?”. HLV trưởng Chelsea là Frank Lampard tự hào với màn trình diễn của các học trò trong chiến thắng 3-1 trước Manchester United. Nhà cầm quân người Anh rất vui mừng với cách đội bóng của ông lọt vào trận chung kết FA Cup.

NHM MU trút giận lên De Gea sau thất bại trước Chelsea.
Thủ môn David De Gea đã chơi không tốt trước Chelsea ở bán kết FA Cup, điều đó khiến anh phải nhận vô số những chỉ trích từ người hâm mộ. Một số còn không muốn người gác đền này ra sân thêm trận nào nữa cho MU dù là giao hữu.

Tin vắn MU sáng 207 Tội đồ bán xới lập tức sau trận Chelsea hình ảnh
De Gea lại là "tội đồ" của MU

De Gea lại gây họa, Solskjaer có còn bênh vực? Ole Gunnar Solskjaer ủng hộ David de Gea hồi sinh sau những sai lầm của mình bao gồm trận với Chelsea tại FA Cup. Dù vậy, HLV trưởng Man United không phủ nhận học trò nên làm tốt hơn trong những tình huống cụ thể.

Thua cay đắng, Solskjaer chia sẻ về chấn thương nghiêm trọng của học trò. Chia sẻ sau thất bại tại bán kết cúp FA, Solskjaer tiết lộ về chấn thương của Eric Bailly – người bị nẹp cổ và bị đưa thẳng tới bệnh viện bằng trực thăng. Ông cho hay học trò bị rách đầu khi va chạm mạnh với Maguire.

Tỏa sáng trước MU, Olivier Giroud bất ngờ cám ơn... Tottenham. Tiền đạo Olivier Giroud của Chelsea đã lên tiếng cảm ơn Tottenham. Lý do vì họ đã đánh bại Leicester 3-0, giúp The Blues rộng cửa vào Top 4 Premier League mùa này.

Olivier Giroud
Giroud đã ghi bàn vào lưới MU

MU và và Tottenham muốn Kondogbia. Manchester United và Tottenham quan tâm đến việc ký hợp đồng với Geoffrey Kondogbia từ Valencia vào mùa hè này.  Tiền vệ 27 tuổi còn 2 năm trong giao kèo với Valencia nhưng đội bóng Tây Ban Nha muốn đẩy anh đi sau khi không có vé dự Champions League.

Bayern sắp đánh bại MU trong cuộc đua giành sao tuổi teen. Benermo Baker-Boaitey đang trên đường gia nhập West Ham. Cầu thủ chạy cánh 16 tuổi đã được quan tâm cả bởi Manchester United và Paris Saint-Germain song gã khổng lồ nước Đức có nhiều cơ hội sở hữu hơn.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X